Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ngôi nhà ấm áp ẩn mình giữa thiên nhiên lạnh giá

(NDHMoney) Với địa thế thiên nhiên tuyệt đẹp, hãng Reid Smith Architects đã thiết kế nên một ngôi khám xét trộn giữa sự qua và đương đại mà vẫn không làm tách biệt với phong cảnh bên ngoài.

Cônghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitrình này tọa lạc tại Montana, Hoa Kỳ. Tường nhà được làm bằng những viên đá chắc khỏe gắn kết với nhau tạo thành một khối vững chãi, nội thất bên trong sử dụng các vật liệu chủ đạo gồm gỗ, gạch, kính và tích hợp những trang thiết bị đương đại.

Phía nam ngôi nhà được thiết kế 3 cửa sổ lớn để giúp chủ nhà có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên và môi trường xung quanh từ bên trong nhà. Ngoài ra, 3 ô cửa này còn giúp tiếp thụ ánh sáng ấm áp của ác và hà tiện tối đa năng lượng. Tông màu trầm phủ từ ngoài vào trong nhà mang đến sự lịch duyệt, cảm giác tịch mịch, cùng sự hài hòa với màuSaints Row ivsắc của thảm thực vật ở nơi đây.

Xemtổng đài điện thoạilap dat cameralắp đặt camera quan sátcamera quan sátthêm thiết kế của Reid Smith Architectstại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang