Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cuộc sống trên “khách sạn” nổi 5 sao 65 triệu/đêm

(Kienthuc.Net.Vn) - “Khách sạn” nổi 5 sao Sunborn ở Gibraltar trị giá 130 triệu bảng sẽ mở cửa đón khách vào cuối năm 2013.

Siêu du thuyền này có chiều dài 142m và được thả neo vĩnh viễn ở Ocean Village Marina, Gibraltar. Nó nằm ngoài khơi khu vực phía Nam của Tây Ban Nha.

“Kháchcamera quan sátsạn” nổi 5 sao đồ sộ trên gồm: 189 phòng hạng sang, phòng tiệc, quán bar, nhà hàng, sòng bạc, spa và phòng tập thể dục, phòng cocktail, hồ bơi, sân thượng rộng rãi và có cả phòng nhảy đầm lộng lẫy.

Khi chính thức đi vào hoạt động, nó sẽ trở nên một trong những siêu du thuyền trải qua bậc nhất có mặt tại Địa Trung Hải.

"Khách sạn" gồm 7 tầng và diện tích mặt sàn lênSaints Row ivđến 15.500 mét vuông.

Khoảng 90% số phòng tại “Khách sạn” nổi 5 sao đều có không gian ngoài trời để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệttổng đài điện thoạiđẹp bên ngoài.

Dự kiến, đại gia sẽ phải rút hà bao khoảng 200 -2.000 bảng/đêm (từ 6,5 - 65 triệu đồng/đêm) khi lên siêu du thuyền này nghỉ dưỡng.

Cáchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithượng đế sẽ lên du thuyền duyệt cây cầu được làm bằng thủy tinh đặc biệt.

CEO của Sunborn Gibraltar là Brian Stevendale phấn khởi cho biết siêu du thuyền này sẽ không giống như những tàu du lịch khác. Nó sẽ đem đến cho con người cảm giác tiệt, thoải mái như đang ở trên đất liền.

CEO Stevendale giải đáp phỏng vấn CNN và nói rằng: "Siêu du thuyền này quá lớn so với thườnglap dat camerangày. Do vậy, nó chỉ có thể neo đậu ở một cảng độc nhất".

Dự án "Khách sạn" nổi cao cấp được thực hành xuất phát từ bối cảnh diện tích đất liền bị hạn chế, khá nhỏ hẹp. Do đó, kiến trúc sư đã thiết kế những siêu du thuyền có không gian và chức năng tương tự như ở trên đất liền. Monaco và Singapore cũng thực hành những dự án na ná và đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang