Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

"Thổi rộng" phòng tắm nhỏ thật dễ!

Bạn đang phải chịu đựng sự ngột ngạt và sự nhếch nhác vì phòng tắm quá nhỏ. Hãy đẩy lùi những cảm giác đó vào quá khứ với một số lời khuyên trang hoàng phòng tắm nhỏ hiệu quả này nhé.

Phòng tắm nhỏ có thể khiến một số người cảm thấy nản và chỉ muốn rời khỏi không gian ngột ngạt ấy. Người ta tin rằng không thể mở rộng phòng tắm, rất khó khăn để mang đến một ý tưởng trang trí mới vàcamera quan sáthiện thực nó với căn phòng này trong nhà. Bởi vậy, những ý tưởng thiết kế phòng tắm nhỏ cần nhiều yêu cầu hơn là chỉ làm nó bớt xấu xí hơn. Không cần biết phòng tắm của bạn rộng bao lăm mét vuông, những ý tưởng sau đây có thể khiến nó trông to hơn và tốt đẹp hơn.

Một điều cầntổng đài điện thoạiđược chú trọng khi diện tích của phòng tắm rất khiêm tốn là cách phối màu. Những màu sắc được sử dụng ở đây nên là những tông màu sáng để mang lại kết quả tốt. Bạn nên hạn chế chọn lựa những tông màu tối. Sự phản xạ ánh sáng của các tông màu tối rất kémhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinên nó có thể làm phòng tắm của bạn trông càng chật chội và nhỏ hơn nữa. Do đó, bạn hãy chọn các gam màu pastel hoặc tông màu trong sáng như màu be, màu xám pha be, trắng sữa... Để có được một dung mạo thật đẹp cho phòng tắm nhỏ.

Khi quyết định phối màu cho phòng tắm nhỏ, sự tươi sáng là nhân tố rất quan yếu, không thể bỏ qua. Đối với phònglắp đặt camera quan sáttắm đầu tiên, ánh sáng đến một cách tự nhiên qua cửa sổ nhỏ phía trên. Màu sắc và ánh đèn đồng bộ làm cho căn phòng trông rộng rãi hơn.

Khi trang hoàng một không gian nhỏ bằng màu sắc, bạn nên sơn tường màu trắng. Màu trắng là màu có khả năng phản xạ ánh sáng tốt nhất trong thế giới màu sắc và tạo ra ảo giác không gian trong phòng tắm. Những phụ kiện dùng trong phòng tắm cũng nên chọn những tông màu nhẹ nhàng đồng ăn khớp với quơ thiết kế.

Trong lĩnh vực trang trí, màu sắc thật sự rất quyền lực và có khả nănglap dat cameramang đến một diện mạo hoàn toàn dị biệt cho một không gian. Cho nên, khi phối màu cho thiết kế phòng tắm nhỏ bạn cần phải chọn lọc kỹ càng, màu sắc càng sáng thì không gian càng tươi sáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang