Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

32m2 nhà tối màu vẫn hấp dẫn

Sàn nhà màu đen, tường màu nâu không làm giảm đi sự hấp dẫn của lối thiết kế đẹp mắt và thông mình trong căn hộ 32m2 này.

Với diện tích sàn chỉ 32m2, căn hộ nhỏ bé này không có nhiều không gian, thậm chí không có được một phòng tắm kiểu gia đình. Về lý thuyết, căn hộ này là một nới sinh sống không hề thú và chật hẹp. Thực tế, nó rất thoáng và có thiết kế nội thất khôn xiết sáng dạ.

Bằngcamera quan sátcách dùng đồ nội thất thay cho các bức tường ngăn cách không gian thường thấy, quá trình chuyển đổi từ phòng này sang phòng khác rất uyển chuyển. Vì vậy, cách thiết kế đem lại cảm giác cởi mở, kết nối xuyên suốt căn hộ. Đây đích thực là một thiết kế đẹp, sáng ý và có kết cấu chặttổng đài điện thoạichịa.

Không gian phòng ngủ cũng được kết nối hoàn toàn thiên nhiên với phần còn lại của căn hộ. Điều này nhờ một phần hiệu ứng từ ánh đèn vàng ấm áp xuất hiện rất nhiều trong tất cả các phòng.

Thí dụ, hãy chúlắp đặt camera quan sátbằng cách nào những chiếc kệ mỏ và tường trong căn bếp lại kết hợp với đồ nội thất phía đối diện. Bàn ăn nhỏ trông rất đẹp và ăn khớp với bức tường bố trí như chiếc kệ đựng đồ.

Cũng như vậy, sàn nhà tối màu phối hợp trực quan các không gian trong khi vẫn tạo ra sự đối lập với bức tường xung quanh và đồ nội thất. Cănhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihộ không có nhiều cứ sổ, nhưng, không gian sống bên trong vẫn đem lại cảm giác tươi sánglap dat cameravà hấp dẫn.

Đây là một thí dụ ráo về lối thiết kế nội thất đạt được sự thăng bằng hoàn hảo, hạp với kích tấc căn hộ. Nó không chỉ tiện nghi, đa năng mà còn rất đẹp.

Tags:lapcamera quan sátdat camera|lap dat camera quan sat|cameralắp đặt camera quan sátquan sat|lap dat camera gia re|cameralap dat cameraquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang