Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Lenovo ra mắt bộ lap dat camera đôi laptop và tablet Yoga tại VN

Mẫu laptop Yoga 2 Pro được phát triển từ model laptop Yoga trước đây với tính năng lật màn hình 360 độ độc đáo. Sản phẩm mới được nâng cấp về cả cấu hình và thiết kế.

Model ultrabook mới của Lenovo có màn hình cảm ứng với thiết kế độc đáo. Ảnh:Huy Đức.

Máy có thiết kế mỏng chỉ 15,5 mm và nặng 1,39 kg với bốn cách dùng khác nhau như laptop, tablet, stand và tent nhờ vào hệ thống bản lề có khả năng quay 360 độ. Yoga 2 Pro sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm IPS kích thước 13,3 inch độ phân giải QHD+ (3.200 x 1.800 pixel) cho góc nhìn rộng đến gần 180 độ. Sản phẩm được trang bị chíp xử lý Intel đời thứ tư với hai phiên bản là chip Core i5 và Core i7, WindowsMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn   lap camera  tham khảo  chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

8.1, ổ SSD 256 GB, Intel WiDi để có thể truyền nội dung không dây tới màn hình TV, âm thanh chuyên dụng Dolby Home Theatre v4 và thời lượng pin lên tới 9 giờ liên tục.

Hình ảnh thực tiễn Lenovo Yoga 2 Pro

Máy còn được trang bị bàn phím AccuType đèn nền backlit 2 mức. Yoga 2 Pro có hai màu tuyển lựa Xám hoặc Cam. Sản phẩm sẽ mặt trên thị trường Việt Nam vào khoảng giữa tháng 12 này với giá khởi điểm là 28 triệu đồng cho bản core i5, và 29,5 triệu đồng đối với model dùng core i7.

Lenovo cũngTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông   lap dat camera quan sat tai ha noi  tại đây  tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Đưa ra model máy tính bảng mới của mình với tên gọi Yoga Tablet. Sản phẩm có hai cỡ màn hình với kích thước 8 inch và 10 inch và có độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Máy có thiết kế độc đáo với hình trụ tròn một bên giúp người dùng có thể dễ dàng cầm bằng một tay giống như đang cầm sách. Ngoại giả phần trụ tròn này còn có thể xoay để tạo ra chân đế cho phép để máy đứng trên bàn.

Lenovo tấn công thị trường tablet với bộ đôi Yoga của mình. Ảnh:Huy Đức.

Cả hai phiên bản dùng chíp vi xử lý lõi tứ MT8389 tốc độ 1,2 GHz, dung lượng bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có 2 cameraVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần   lap camera ha noi  chi tiết  thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Với camera chính độ phân giải 5 megapixel còn camera phụ 1,6 megapixel. Ưu điểm của Yoga Tablet là pin khi phiên bản 8 inch có pin 6000 mAh còn 10 inch là 9000 mAh cho thời gian dùng liên tục đến 18 giờ.

Hình ảnh thực tế Lenovo Yoga Tablet

Máy chạy Android 4.2 và được trang bị đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi và cả USB OTG. Lenovo Yoga Tablet 8 inch và 10 inch sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 5/12 với giá khởi điểm lần tương tuần tự là 7 triệu đồng và 9 triệu đồng

Bài và ảnh:Huy Đức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang