Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Kinh doanh máy tính để lap dat camera bàn của Apple vượt Dell và HP

Kinh dinh máy tính để bàn của Apple vượt Dell và HP.

TheoMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Kết quả nghiên cứu của Parks Associates, lượng máy tính để bàn mà Apple bán ra được trong năm 2013 đã gia tăng đáng kể, vượt cả Dell và HP. Trước đó, trong năm 2011, Dell ở vị trí trước nhất, rồi đến HP và Apple. Một năm sau, tức năm 2012, Apple giành lấy vị trí thứ hai từ HP, nhưng Dell vẫn trụ   lap dat camera quan sat gia re  đọc thêm  lại ở vị trí số một. Và năm 2013, Apple đấu gây bất ngờ khi soán ngôi vương của cả Dell.

Apple iMac, máy tính để bàn sang của Apple.

CũngHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi,   lap camera quan sat  ở đây  giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Theo kết quả nghiên cứu, 5 hãng lớn dẫn đầu danh sách gồm Apple, Dell, HP, Acer, ASUS chiếm 67% thị phần máy tính để bàn trong năm 2013.

Có một điểm khích trong quá trình thực hành khảo sát, đó là một lượng lớn người dùng cho biết họ sẽ mua máy tính của Apple, nhưng kết cục họ đã mua máy tính Dell. Điều này cũng hao hao đối với Apple TV và Roku. Lý do được giảng giải là vấnCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Đề chênh lệch giá cả giữa sản phẩm của Apple so với các đối thủ.

Bảng xếp hạng các hãng bán máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị mạng qua các năm.

Cuộc khảo sát này được Parks Associates thực hành đối với 2.500 hộ gia đình, từ tháng Giêng cho đến tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, đó chỉ là một khảo sát trong nước Mỹ nên có thể sai biệt ở các nhà nước khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang