Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Suntek Store giảm giá lap dat camera 35% máy tính bảng Hàn Quốc.

Window N70Pro là mẫu máy tính bảng giá rẻ chạy hệ điều hành Android. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp viền nhựa mạ hợp kim nhôm, độ dày 10.9 mm và nặng 314g nên cầm khá chắc tay. Lớp vỏ nhựa mặt dưới khá mịn tạo độ bám tốt hơn giúp người dùng dễ cầm trên tay khi dùng.

Window N70Pro sở hữu màn hình IPS 7inch với độ phân giải 1280x800.

Window N70Pro chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean, sở hữu phần cứng với cấu hình cực mạnh với chíp xử lý 4 nhân 1.3Ghz Quad Core, chip tăng cường đồ họa lõi tứ Vivante GC1000+, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ ngoài tương trợ nâng cấp lên 32GB.

Window N70Pro dùng CPU 1.3Ghz Quad Core, RAM 1GB, ROM 16GB.

N70Pro hỗ trợ cổng OTG cho phép máy kết nối với USB dữ liệu, USB 3G, bàn phím & chuột USB rất thuận lợi khi lấy dữ liệu từ USB hoặc soạn thảo văn bản.

KíchThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết  tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Tấc hoàn hảo cho tính cơ động của một chiếc máy tính bảng, Window N70Pro đủ mỏng và nhẹ để bạn mang theo bên mình dù ngày hay đêm.

Với thiết kế thời trang, bền bỉ, đi cùng các tính năng bổ trợ quan trọng như: kết nối Wifi, kết nối 3G qua USB 3G, HDMI, Camera 2.0 Mega Pixel, xem Video Full HD, kho ứng dụng đồ sộ Google Play, Window N70Pro hẹn sẽ trở nên sản phẩm công nghệ mang tính thời trang nhưng tiện dụng, hữu ích cho người dùng đặc biệt là các bạn trẻ trong việc học tập, giải trí, văn phòng, Games và kết nối.

Trong thời gian từ 5/12/2012-31/12/2013Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Khi khách hàng mua máy tính bảng Window N70Pro được giảm giá 35% từ 141USD giá của hãng chỉ còn 93USD~ 1.990.000 VNĐ + Tặng cáp OTG trị giá 40.000 và giảm giá 30% phụ kiện khi mua hàng tại Suntek Store.

Bào hành chính hãng 12 tháng

Quan trọng hơn cả, Suntek Việt Nam bảo hành máy trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bạn download, cài đặt miễn phí trọn đời máy với tuốt những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi  lap dat camera  từ nhà sản xuất.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

SảnCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ   camera onetech  đọc thêm  thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Phẩm được trưng bày tại:

Cty TNHH SUNTEK Việt Nam

Hà Nội

Showroom 1: 974 Đường Láng – P.Láng Thượng – Đống Đa – Tp.Hà Nội

Điện thoại: (04). 6 275 24 22

Showroom 2: Tầng 1 - 83 Nguyễn Khang - P. Yên Hòa - Q. Cầu Giấy -Tp. Hà Nội

Điện thoại: 04. 6 296 82 84

Tp. Hồ Chí Minh

Showroom : 142 Thành Thái - P12 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3 868 15 25 – Hotline: (08). 3 505 8399

Showroom 2: 686 Âu Cơ - P.14 - Q. Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08). 3 949 33 38

Khách hàng mua hàng từ xa liên tưởng: (04). 668 54 888 - (04) 668 54 999 (Giao hàng trên toàn quốc).

Website: http://suntekvietnam.Vn/vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang