Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

IPad tiếp theo dùng màn hình lap dat camera độ phân giải 4K?

Mẫu iPad mới nhất của Apple trang bị màn hình 9.7 inch.Đồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Ảnh: Internet

>> Tin đồn Apple phát triển iPad khổng lồ

Thông báo mới nhất từ trang tin PadNews của châu Á gợi ý, thiết bị đang trong giai đoạn dựng nguyên mẫu tại nhà máy Foxconn, Trung Quốc.[Url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tại đây[/url] PadNews khẳng định đã trò chuyện cùng các nguồn tin bên trong chuỗi cung ứng[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap camera ha noi[/url] nguồn của Apple, nhưng đến nay mọi thứ đều chưa được chuẩn xác.

Nếu tin đồn trở thành sự thực, đây không chỉ là mẫu iPad lớn nhất trong lịch sử AppleNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Mà còn đánh dấu lần nâng cấp độ phân giải màn hình đầu tiên cho iPad, kể từ khi AppleTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa,[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera[/url] cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Giới thiệu mẫu iPad đời ba năm 2012. Hiện, các công nhân đang thể nghiệm 5 loại màn hình khác nhau, Apple sẽ chọn ra 2 trong số này cho sản phẩm cuối cùng mà theo PadNews là độ phân giải 2K và 4K.

Trước đó, hồi tháng 10 năm nay, các nhà phân tách của hãng nghiên cứu NPD DisplaySearch cũng dự đoán Apple đang chuẩn bị mẫu iPad mới dùng màn hình 12.9 inch, độ phân giải 2732x2048 pixel. Cùng lúc này, nhiều tờ báo khác đưa tin Samsung đang phát triển máy tính bảng 12 inch.

Du Lam

Theo Laptopmag


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang