Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Điện thoại nghe gọi giá 15 triệu lap dat camera vẫn đông khách.

Bí quyết thành công của điện thoại S Design luôn là chất liệu đắt tiền, sinh sản thủ công bằng tay chăm sóc đến từng chi tiết, chất lượng đã tạo nên cho S Design một thương hiệu đi cùng năm tháng. Điện thoại S Design không chú trọng chạy theo công nghệ, mà tụ họp vào sự qua, quý phái, diễn đạt đẳng cấp vượt trội so với các loại điện thoại phổ biến khác.

Những bí mật chế tác điện thoại S Design được cất giấu bên trong nhà xưởng độc nhất của hãng ở Đài Loan.

Đối chọi với hình thức sản xuất đại trà, nơi mà khung vỏ điện thoại bằng nhựa được chế tạo với số lượng hàng trăm ngàn sản phẩm theo phương pháp đổ khuôn nhựa, đúc hoặc rập. S Design là sự kết hợp đỉnh cao nhất của 2 chất liệu kim loại và da thuộc.

Công nghệ gia công cơ khí thủ công của S Design chỉ có thể ứng dụng ở quy mô nhỏ và sinh sản từng chiếc một mà thôi. Sản xuất thủ công là giải pháp duy nhất giúp S DesignCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

 camera onetech  tạo ra những chiếc điện thoại hoàn hảo, tinh tướng và phức tạp nhất.

Độ hoàn thiện cao là một đặc điểm cố hữu làm nên giá trị của điện thoại S Design. Đuợc ứng dụng nhiều công nghệ chế tạo tiền tiến và phức tạp của ngành công nghiệp đồng hồ, hàng không vũ trụ và siêu xe: Hard Anodized là công nghệ oxi hóa bằng điện phân hình thành lớp ô-xit bền vững trên bề mặt của kim loại.

Lớp ô-xit này tăng khả năng chống ăn mòn và chống xước. Đánh bóng silic-carbua cho ra bề mặt siêu nhẵn và bóng láng; DLC (diamond-like-coating) phủ một lớp xoàn nhân tạo rất cứng lên   lap camera quan sat  tham khảo  bề mặt màn hình để tăng độ bền chống xước và chống ăn mòn hóa học.

Những kỹ thuật hoàn thiện hàng đầu này phối hợp cùng với bàn tay của nghệ nhân chế tác siêu chính xác và chất liệu đắt tiền đã làm nên bí quyết làm nên thành công của S Design trên thị trường điện thoại cao cấp.

AnhĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Hải Long, Giám đốc một doanh nghiệp lớn ở Hà Nội chia sẻ"Tôi rất thích S Design vì nó được làm bằng các chất liệu cao cấp khiến chiếc điện thoại lúc nào cũng sáng bóng. Vẻ trải qua của S Design đem lại cho tôi niềm tự hào trước đám đông. Bạn bè tôi cũng thích dùng chiếc điện  lap camera  thoại này, và tôi sẽ còn đặt mua nhiều máy cho bạn bè và tặng đối tác làm ăn."

Một khách hàng khác, Anh Việt - đang là cán bộ nhà băng san sớt:"Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của S Design, sản phẩm được chăm chút tận tường đến từ vỏ hộp, thân máy, các phím bấm. Tôi rất tự tín khi dùng chiếc điện thoại cao cấp này."

Sản phẩm S Design đang được TSmobile đang được bán với giá khuyến mại là 15 triệu đồng một chiếc, sản phẩm được miễn phí chuyên chở toàn quốc và số lượng hàng có hạn nên các quý khách cần hệ trọng sớm với TSmobile để có thể nhận được máy sớm nhất, tránh tình trạng cháy hàng.

Xem video quay trực tiếp máy S Design

Để có thông báo chi tiết xin can dự:

Website: http://tsmobile.Com.Vn/

Trụ sở chính Công ty TNHHVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Tsmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng can dự:

CS1: số 8 phóng thích, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : tỉnh thành Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang