Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

HP tung 3 tablet tầm trung lap dat camera và giá rẻ hấp dẫn

Vừa qua, hãng công nghệ HP đã chính thức giới thiệu 3 tablet Android mang thương hiệu Slate ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Đây đều là những sản phẩm tốt về cấu hình và hợp lý ở giá cả góp phần đưa máy tính bảng phổCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những  lap dat camera  băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Quát với người dùng nhiều hơn.

Trước tiên là tablet Slate 7 Plus có giá rẻ nhất (150 USD) trong số 3 máy tính bảng mới ra mắt của HP. Đúng như tên gọi, Slate 7 được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Tegra 3 và 1 GB RAM. Chiếc máy tính bảng giá rẻ này được tích hợp bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng duyệt y khe cắm thẻ nhớ cùng máy máy ảnh 5 megapixel khá đủ dùng cho các thao tác "chụp choẹt".

HP Slate 7 Plus.

Cao cấp hơn một tẹo là Slate 7 Extreme được trang bị vi xửCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Lý nVidia Tegra 4 cùng bộ nhớ  lap dat camera quan sat tai ha noi  trong 16 GB và có giá bán 200 USD. Điểm đặc biệt của Slate 7 Extreme là tương trợ bút cảm ứng cùng cồng kết nối micro-HDMI cho phép xuất hình ảnh ra những TV lớn.

HP Slate 7 Extreme.

Mạnh mẽ nhất trong số 3 máy tính bảng của HP là Slate 8 Pro được trang bị màn hình 8 inch cho độ phân giải 1.200x1600 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Tegra 4 và 1 GB RAM. So với hai thiết bị kể trênLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm  camera onetech  thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Thì Slate 8 Pro có thông số hấp dẫn hơn hẳn với bộ nhớ trong 16 GB, camera 8 megapixel cùng viên pin có dung lượng cao hơn, đáp ứng thời kì dùng dài hơi. Ngoại giả, chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị tính năng Beats Audio để tăng cường trải nghiệm âm thanh dành cho người dùng. Tuy nhiên để sở hữu được những nâng cấp như vậy, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 330 USD, đăt hơn khá nhiều so với Slate 7 Plus và Slate 7 Extreme..

HP Slate 8 Pro.

Được biết, cả ba máy tính bảng của HP đều hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Slate 7 Plus và Slate 8 Pro đang được bán rộng rãi trong khi Slate 7 Extreme vẫn chưa rõ ngày lên kệ.

Tham khảo: DigitalTrends


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang