Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Smartphone camera xoay N1 chính lap dat camera thức lên kệ

Smartphone camera xoay N1 chính thức lên kệ

Sau hơn 1 tháng kể từ khi trình làng, chung cuộc thì OPPO cũng đã chính thức phát hành chiếc smartphone Android trước hết sở hữu camera xoay 206 độ tại thị trường Việt Nam, sau khi đã lên kệ tại Trung Quốc.

Về thiết kế,OPPO N1sở hữu kích tấc khá mỏng 170.7 x 82.6 x 9 mm, trọng lượng 213 gram, các đường nét được thiết kế khá tinh xảo tạo nên nét thanh tao và cho máy. OPPO N1 được trang bị màn hình kích tấc 5,9 inch công nghệ IPS với độ phân giải Full HD, có mật độ điểm ảnh 377ppi. Điểm nổiCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  xem thêm  gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Bật của màn hình này chính là tính năng siêu nhạy cảm cho phép bạn sử dụng căng thẳng và thậm chí cả bút để thao tác giống như trên Sony Xperia Z1.

N1 chính thức bán ra

Phía dưới màn hình có 3 phím cảm ứng của Android bao gồm Back, Home và Menu. Lớp vỏ N1 được làm từ nhựa có khả năng chống va đập tốt và có sẵn trong hai màu sắc đen và trắng.

Cung cấp sức mạnh cho N1 chính là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm tốc độ 1.7GHz, Adreno 320 GPU, RAM 2GB, bộ nhớ trong với hai tùy chọn 16GB và 32GB (không hỗ trợ thẻ nhớ microSD).

Chiếc smartphone này mang đến nhiều huých cho người dùng. Trước hết là cảm biến ảnh kích tấc 1/3,06" có độ phân giải 13 megapixel, ống kính 6 thấu trang bị công nghệ phủ AR (Anti-reflective) và thủy tinh quang học hồng ngoại với khẩu độ f/2.0. Thấu kính với công nghệ phủ AR còn giúp tăng tỉ lệ sáng từ 90% lên đến 98%, cải thiện đáng kể hiện tượng bóng ma và đốm lóe của cover glass. Cụm camera có khả năng xoay khoảng 206 độ giúp người dùng không chỉ có thể chụp ảnh về phía sau mà còn có thể xoay ra phía trước để tự chụp.

OPPO cho biết, cơ chếHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng"   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết tham khảo  khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Xoay trên máy ảnh của N1 đã phải qua một thử nghiệm độ bền lên đến 100.000 lần quay. Điều này có nghĩa máy ảnh của OPPO N1 có thể xoay được 40 lần/ngày và hoạt động liên tiếp trong 7 năm liên tục.

Một điểm độc đáo khác củaOppo N1là nằm dưới camera sau của máy là một tấm cảm ứng siêu nhạy cho phép người dùng có thể điều hướng các tác vụ mà không cần chạm vào màn hình máy. Tính năng này có tên gọi là O-Touch, người dùng có thể tự đặt ra các thaoĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu  lap dat camera quan sat tai ha noi  sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Tác của riêng mình để ra lệnh cho thiết bị.

Máy sở hữu màn hình khá lớn 5,9 inch

Theo nhà sinh sản, người dùng có thể chuyển bài hát, chuyển ảnh khi xem album hay cuộn lên/xuống trang web, nhấn giữ hoặc trượt trên mặt cảm ứng để thực hành các thao tác khác như chụp hình, truy cập vào vận dụng hay bật đèn pin…

Ngoại giả, OPPO N1 có tích hợp O-Click, là một chiếc điều khiển từ xa cho camera của N1 và kết nối với máy nhờ Bluetooth, với khuôn khổ hoạt động tối đa của O-Click là 5 mét.

Chiếc smartphone này tương trợ kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.0, và NFC. Máy có sẵn với hai phiên bản màu đen và trắng nhưng chỉ có phiên bản 16GB, trong khi phiên bản 32GB sẽ phải chờ sang đầu 2014.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang