Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Lap dat camera 4 máy tính bảng giá rẻ của HP đổ bộ thị trường


Cả 4 máy tính bảng này đều hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 và hiện đã xuất ngày nay các gian hàng để người dùng có thể mua ngay.


Về cơ bản, Slate7 Plus có thông số rưa rứa với Google Nexus 7 đời đầu tiên,Vụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và[url=http://onetech.Vn/]camera onetech[/url] đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Gồm màn hình 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB và chip Nvidia Tegra 3 lõi tứ. Tuy nhiên, khác với Nexus 7, Slate7 Plus bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ và hai camera mặt trước và mặt sau.
Slate7 Extreme cũng sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 7-inch trong một định dạng màn hình rộng với độ phân giải 1280x720 điểm ảnh. Ngoài ra, máy còn đi kèm với bút từ để người dùng có thể dùng chú giải bằng tay. Máy còn tích hợp bộ loa kép ở mặt trước, để người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc hoặc bộ phim với âm thanh to, rõ ràng.
Slate 8 Pro có kíchTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]tham khảo[/url] giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Cỡ lớn hơn, với màn hình 8-inch, tỷ lệ 4:3 và độ phân giải cao hơn nhiều 1600x1200Đồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera quan sat gia re[/url] của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Điểm ảnh. Thiết bị thiếu bộ loa kép tích hợp ở mặt trước như Slate7 Extreme nhưng bù lại công ty hẹn âm thanh của máy cũng rất tuyệt nhờ công nghệ âm thanh Beats Audio.
Phiên bản có kích cỡ lớn nhất là Slate 10 HD. Máy cũng có màn hình độ phân giải 1280x720 điểm ảnh với cùng bộ xử lý như Slate 8 Pro nhưng có kích cỡ màn hình lên tới 10-inch.
Theo HP, Slate 7 Plus được bán ra thị trường với giá 200USD (khoảng 4 triệu đồng), phiên bản Slate 8 Pro có giá 330USD. Slate 10HD có giá rẻ hơn Slate 8 Pro, máy được bán ra thị trường với giá 300USD.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang