Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách lap dat camera gỡ cài đặt Windows 8.1

Windows 8.1 được xem là bản nâng cấp lớn của Windows 8 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới bổ sung để lại ấn tượng tốt thì tính tương thích giữa hệ điều hành với cấu hình phần cứng và các vận dụng luôn là vấn đề hàng đầu mà người dùng quan hoài.

Trường hợp không chấp nhận với những gì Windows 8.1 mang lại, bạn vẫn có thể gỡ cài đặt và quay lại phiên bản Windows cũ. Điểm cần lưu ý là tùy thuộc phương thức nâng cấp mà việc khôi phục có thành công hay không.

Chuẩn bị

Tính năng System Image Backup có sẵn trong Windows 8 giúp tạo ảnh phân vùng hệ thống một cách nhanh chóng.

Trước tiên, bạn cần sao lưu hệ thống, dữ liệu cá nhân chủ nghĩa và các thiết lập trong một số áp dụng quan trọng. Đây là cách để giữ hệ thống an toàn và bạn có thể quay lại bản Windows hiện hành trường hợp gỡ cài đặt không thành công. Sử dụng tiện ích có sẵn System Image Backup của hệ điều hành hoặc áp dụng của hãng thứ ba như Drive Image, Norton Ghost, hoặc Acronis True Image có trong các đĩa CD Hiren’s Boot, Ultimate Boot CD, Bart’sPE để tạo ảnh (backup) hoặc bản sao (clone) phân vùng hệ thống.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần sao lưu những dữ liệu quan trọng, thông tin cá nhân chủ nghĩa và các thiết lập trong một số ứng dụng quan trọng. ChảDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Hạn dùng tính năngSave My Settings Wizardcó trong bộ MS. Office để sao lưu và khôi phục   lap camera  tham khảo  các thiết lập, cá nhân chủ nghĩa hóa của người dùng một cách dễ dàng.

Chung cục, hãy thực hành việc này vào ngày nghỉ cuối tuần. Nếu mọi việc trơn tuột, bạn sẽ hoàn tất việc cài lại trong vài giờ tuy nhiên cũng cần tính đến  lap dat camera gia re tai ha noi  một số trục trặc có thể xảy ra sẽ “ngốn” không ít thời kì.

Khôi phục bằng tính năng Refresh your PC

Refresh your PCsẽ giữ lại dữ liệu, thiết lập cá nhân hóa cùng các ứng dụng cài đặt từ Windows Store.

Windows 8 bổ sung 2 tính năng mới là Refresh your PC và Reset your PC cho phép người dùng khôi phục hệ điều hành trở lại thể tốt nhất chỉ qua vài bước đơn giản. Điểm khác biệt giữa việc làm mới máy tính (Refresh your PC) là Windows sẽ giữ lại dữ liệu, thiết lập cá nhân hóa của người dùng cùng các áp dụng được cài đặt từ Windows Store trong khi việcHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Cài đặt lại (Reset your PC) sẽ xóa thảy chúng trước khi cài đặt lại hệ điều hành.

Reset your PC hao hao việc thiết lập lại tình trạng như khi xuất xưởng (factory reset) thường thấy trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Do đó, bạn phải sao lưu tất thảy dữ liệu sang phân vùng khác hoặc qua một thiết bị lưu trữ gắn ngoài nào đó trước khi phục hồi.

TrongPC Settings, chọnGeneralvà chọn mụcRefresh your PC.Đọc kỹ các thông tin trên màn hình để kiên cố bạn hiểu rõ những thay đổi của hệ thống trước khi nhấn chọnNext. Quá trình này sẽ cần đĩa cài đặt Windows, thực hiện theo từng bước trên màn hình hiển thị và phát động lại máy tính để hệ thống cập nhật những thay đổi.

Khôi phục từ recovery partiton

Tính năng OneKey Recovery của Lenovo giúp việc khôi phục hệ thống đơn giản, chóng vánh.

ViệcTại  lap dat camera  trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Khôi phục hệ điều hành từ recovery partiton (phân vùng dành riêng cho việc khôi phục) thường áp dụng với máy tính xách tay đi kèm hệ điều hành bản quyền. Trường hợp này, máy tính sẽ có sẵn phân vùng ẩn, lưu trữ tập tin ảnh đĩa, cho phép khôi phục hệ thống trở lại thể xuất xưởng. Việc lưu trữ trong phân vùng này sẽ bảo vệ tập tin ảnh đĩa, các dữ liệu quan trọng được an toàn hơn vì người dùng chẳng thể truy cập chúng cả trong Windows lẫn ngoài MS-DOS.

Khởi động máy tính, quan sát thông báo hiển thị trên màn hình hướng dẫn cách khởi động vào môi trường khôi phục hệ thống, chả hạn với laptop Acer là“Press Alt+F10 during boot-up to enter the eRecovery Management Console”hoặc đơn giản hơn là nhấn nútOnekey recoveryvới laptop của Lenovo.

Nếu máy tính đi kèm đĩa CD/DVD khôi phục, khởi động hệ thống bằng đĩa này. Các bước bình phục của mỗi hãng thường khác nhau, bởi thế chẳng thể có những hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên, độc giả chỉ cần đọc kỹ thông tin chỉ dẫn hiển thị trên màn hình và đưa ra lựa chọn. Hệ thống sẽ tự động thực hiện phần việc còn lại.

Đông Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang