Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Hummer lap dat camera H1- Cơn sốt điện thoại siêu bền, chống nước.

Đặc biệt chiếc điện thoại còn có khả năng chịu va đập, chống sốc, chống nước tốt, Hummer H1 còn là chiếc smartphone thực thụ khi mang trong mình hệ điều hành Android với kho áp dụng phong phú.

Hummer H1 cho hình ảnh sắc nét dù ở góc nhìn nghiêng

Gây ấn tượng trước hết về hình thức chính là kiểu dáng "manly" của Hummer H1. Vẻ ngoài mấp mô nhưng với chất liệu siêu bền và đường nét sắc sảo đem lại thiện cảm cho người dùng. Màn hình IPS Retina 3.5 inches cho hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh nắng ngoài trời. Cảm ứng đa điểm mượt mà cho cảm giác êm nhẹ khi chạm Hummer H1 đã suýt người sử dụng khi cầm máy.

Màn hình được làm bằng kính cường lực chịu va đập cao, cùng với khả năng chống nước trong tầm khoảng 1m. Sản phẩm có khả năng hoạt động thường ngày ngay cả khi ngâm nước hay ở môi trường hà khắc với nhiệt độ 0 độ C.

Vùi trong tuyết

HayAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề   lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo  đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Ngâm trong nước hummer H1 vẫn hoạt động tốt

Chất liệu vỏ cứng cáp chống được những va hay sự cố rơi, rớt không mong muốn trong quá trình sử dụng. Máy còn tương trợ Wifi cho phép kết nối internet, ở những nơi không có wifi có thể dùng duyệt mạng 3G. Máy sở hữu 2 camera trước 1.3 Mpx để chat, và camera sau 5.0 Mpx có đèn Flash cho phép chụp hình, quay phim rõ nét.

Camera cho hình ảnh rõ nét

Hơn nữa Hummer H1 sở hữu vi xử lý lõi kép 2 nhân 2 x 1GHz, Chạy Android 4.1.1 cài được ứng dụng (Skype, Yahoo, Office, MobiTivi,Facebook.... Và rất nhiều chức năng thú nhận khi gọi điện hay nhắn tin miễn phí phê duyệt vận dụng của bên thứ 3 như Zalo, Viber hay Line...

ChứcTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera  lap camera ha noi  giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Năng bản đồ dẫn đường trên hummer h1

Mang tính tiện ích cao cho cuộc sống Hummer H1 là máy 2 sim 2 sóng rất có ích cho việc dùng máy điện thoại để phân định giữa công việc, bạn bè và người thân. Sản phẩm còn tương trợ đa tiếng nói và có cả Tiếng Việt.

Dung lượng pin lớn 2.800 mAh giúp máy hoạt động trong vòng 4-5 ngày

Phụ kiện đi kèm theo máy

Và còn nhiều tính năng quyến rũ của Hummer H1 tại TSmobile chờ bạn khám phá...

Anh Nam một khách hàng sau khi sử dụng Hummer H1 đã san sớt:"Tôi là kỹ sư hay công tác xa nên nhu cầu cần một chiếc điện thoại pin khỏe, sóng căng, máy có độ bền cao nữa. Dùng Hummer H1 tôi rất hài lòng vì thỏa mãn được các nhu cầu trên của tôi. Với dáng vẻ khá "ngầu" Hummer H1 rất hợp với công việc và tính cách của tôi. Mỗi lần dùng Hummer H1 mọi người xung quanh đều hỏi tôi về sản phẩm này. Tôi đã giới thiệu bạn bè qua TSmobile để mua Hummer H1 để có giá tốt nhất và sản phẩm ưng ý."

Chị Lan Anh một người nội trợ sau khi mua Hummer H1 để tặng sinh nhật cho chồng đã vui vẻ tâm tư:"Mua Hummer H1 để tặng ông xã. Chồng tôi thích ngay khi cầm điện thoại. Gia đình có con nhỏ nên việc con trẻ cho điện thoại vào nước hay đập phá mà Hummer H1 không hề hấn gì. Giá của Hummer H1 lại rất bình dân mà các áp dụng lại nhiều nên tôi sẽ mua thêm Hummer H1 cho em trai tôi."

Video  lap camera quan sat  clip về Hummer H1 độc và bền

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là TSmobile đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho người tiêu dùng: Điện thoạiTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Hummer H1 giá 3.680.000 được khuyến mại còn 2.680.000 đ. Ngoài ra, trong đợt khuyến mại này quý vị còn được tặng kèm 1 thẻ nhớ 4 Gb. Sản phẩm được miễn phí toàn tải toàn quốc bởi vậy khách hàng cần nhanh chóng đặt mua hàng để tránh tình trạng cháy hàng.

Để có thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hội sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên tưởng:

CS1: số 8 phóng thích, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : Số 7 Nguyễn An Ninh, Phường 4, Dĩ An, Binh Dương - 093 373 2121

CS4 : Thành phố Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

CS5 : 1587A đường 30/4, F 12, TP Vũng Tàu - 0987326501

Website : tsmobile.Com.Vn hoặc dienthoaichat.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang