Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lap dat camera Top những smartphone có thiết kế ấn tượng nhất 2013

2013 là năm của những chiếc smartphone xuất sắc. Không chỉ mạnh mẽ về cấu hình, các sản phẩm đình đám của Apple, HTC hay Sony đều sở hữu thiết kế độc đáo, tạo ra dấu ấn riêng. Dưới đây là những smartphone có thiết kế ấn tượng nhất trong năm qua:

1. Apple iPhone 5S

Khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của chiếc iPhone đời mới từ Apple. Là bản nâng cấp của iPhone 5, iPhone 5S sở hữu 3 màu là xám, bạc sapphire và vàng champagne. Thiết kế cân đối, các góc, cạnh bo tròn hợp lý, độ mỏng ấn tượng cùng vỏ nhôm nguyên khối trải qua, 5S vẫn xứng đáng là ông vua trong số các dòng smartphone cao cấp. Ngoại giả, nút Home được phủ tinh thể sapphire ở mặt trước cũng tạo nên nhiều điểm nhấn cho sản phẩm này.

2. Sony Xperia Z1

Nếu phải tìm ra một đối thủ có được sự toàn diện về thiết kế như iPhone 5S thì đó phải là Z1. So với sản phẩm đời trước, Z1 tỏ ra hoàn thiện hơn nhiều nhờ bộ khung nguyên khối được làm bằng hợp kim nhôm. Bạn không cần cảm thấy quá kinh ngạc nếu chiếc máy này bị rơi đến vài lần mà vẫn không có dấu hiệu móp, méo. Hai mặt trước vàThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An,   lap dat camera  click here  Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Sau của máy đều được bọc kính cường lực, tạo cảm giác về một sản phẩm sang và lịch lãm. Xperia Z1 không mỏng như iPhone 5S (8,5 mm so với 7,6 mm) nhưng có khả năng chống nước, chống bụi bẩn.

3. HTC One

Nửa  lap camera quan sat  đầu năm 2013, One luôn được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Sở hữu vỏ nhôm, các khía cạnh của One được bo tròn khôn cùng mềm mại. Bạn khó có thể tìm thấy một chi tiết bất hợpHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Lý nào trên sản phẩm này. Không chỉ đẹp về thiết kế, One còn sở hữu những màu sắc độc đáo như bạc, xanh dương, đỏ và mới đây nhất là vàng champagne.

4. Nokia Lumia 925

Nokia Lumia 925.Ảnh: Quốc Huy.

925 chứ không phải các sản phẩm đình đám như Lumia 1020 hay 1520 xứng đáng lọt vào top những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện thời. Nếu như Lumia 1020 sở hữu một cụm camera quá lớn, Lumia 1520 tạo điểm nhấn ở hiệu năng nhiều hơn là thiết kế thì Lumia 925 lại sở hữu thiết kế thanh tú, viền ngoài làm bằng kim loại với độ mỏng hợp lý 8,5 mm. Phần viền ngoài này khá nổi bật, giúp nó tạo ra sự khác biệt với phần đông các model Lumia còn lại.

5. Samsung Galaxy Note 3

Phải S4 chỉ được xem là một phiên bản hoàn thiện của chiếc S3 thì so với Note 2, Galaxy Note 3 đã có  lap dat camera quan sat tai ha noi  một cuộc lột. Không còn các cạnh bo tròn mềm mại, thay vào đó máy được thiết kế vuông vức rất nam tính. Ngoại giả, phần mặt sau làm bằng chất liệu giả da của máy cũng tạo ra nhiều sự hứng khởi cho người dùng trong bối cảnh hầu hết các sản phẩm cao cấp giờ đều được làm thuần nhựa hoặc kim loại.

6. LG G2

NgayÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Khi bật màn hình của G2, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt ấn tượng bởi phần màn hình này gần như choán hết mặt trước của máy. Có được điều đó là nhờ công nghệ sinh sản viền màn hình siêu mỏng của hãng điện thoại Hàn Quốc. Ngoại giả, việc các phím cứng của máy được đưa thảy ra mặt sau cũng giúp tạo ra sự sạch sẽ ở cạnh bên của máy, cho phép bạn cầm nắm dễ dàng hơn.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, smartphone nào sở hữu thiết kế đẹp nhất?

1. Apple iPhone 5S

2. Sony Xperia Z1

3. HTC One

4. Nokia Lumia 925

5. Samsung Galaxy Note 3

6. LG G2

Xem kết quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang