Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Smartphone màn hình lap dat camera cong đổ bộ thị trường toàn cầu


Ban đầu, G Flex sẽ được bán ra tại các thị trường quan trọng ở Châu Á và sau đó tại các khu vực khác trên thế giới.
Tại Singapore, người dùng có thể đặt hàng trước G Flex từ ngày 8/12 trong khi ở Hồng Kông, máy sẽ đến tay người tiêu dùng từ ngày 13/12 thông qua các nhà mạng và đại lý bán lẻ lớn.


LGNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí  lap camera  phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

G Flex là điện thoại trước hết được trang bị màn hình Plastic OLED (P-OLED) mềm, không chỉ hơi cong mà còn có thể uống cong đến một chừng độ một mực. Chúng cũng có khả năng tự hồi phục trở lại hình dạng độc đáo và xóa đi các vết trầy xước nhỏ sau mộtAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có   lap dat camera quan sat tai ha noi  đọc thêm  phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Thời kì dùng. Bên trong máy, về cơ bản, phần cứng của máy na ná với LG G2 nhưng có nguồn pin lớn hơn – 3.500mAh và cũng được làm cong.
Máy sở hữu màn hình 6-inch cùng bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, 2 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB (có tương trợ thẻ nhớ microSD). Bên cạnh đó, máy còn tích hợp camera sau 13MP, camera trước 2,1MP và bố trí các nút cứng ở mặt sau máy tương tự “người anh em” LG G2. Theo ước lượng,Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tại đây  kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Máy có độ dày trong khoảng từ 7,9 đến 8,7 mm và nặng 177 g.
G Flex sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean tương trợ tính năng "swing lock screen" với các hiệu ứng mở khóa máy khác nhau khi người dùng chạm vào những khu vực khác nhau trên màn hình, đồng thời có thể giúp hình nền di chuyển tùy theo chuyển động của người dùng. Hiện LG chưa ban bố giá bán sản phẩm này trên thị trường toàn cầu nhưng tại Hàn Quốc máy được bán với giá khoảng 940USD.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang