Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

FPT ra máy tính bảng lõi tứ, giá lap dat camera dưới 3 triệu đồng

Ông Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói.
Màn hình 7 inch, vỏ hợp kim nhôm.

Sau khi ra mắt FPT Tablet Wi-Fi II cấu hình lõi kép tốc độ 1.5GHz, giá chưa tới 2 triệu đồng hồi tháng 10/2013, thì tới ngày 4/12, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT tiếp chuyện bán ra FPT Tablet Wi-Fi III với nhiều cải tiến hơn.

Về hình thức, máy đượcLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận  lap dat camera  thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Thiết kế với lớp vỏ hợp kim nguyên khối chống trầy xước, màu bạc sang trọng, độ dày 8.9mm, nặng chưa đến 300g. FPT Tablet Wi-Fi III chạy hệ điều hành Android 4.2, dùng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, GPU đồ họa PowerVR SGX 544 và tương trợ giải mã video độ phân giải Full HD.   lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo  Máy dùng màn hình cảm ứng 7inch độ phânMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung  lap dat camera quan sat gia re  đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Giải 1280x800 pixels, tấm nền công nghệ IPS, cho hình ảnh hiển thị sắc nét ngay cả khi nhìn ngoài trời.

Như vậy, FPT Tablet Wi-Fi III là chiếc máy tính bảng hiện có cấu hình cao nhất của FPT tính đến thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, máy chỉ có kết nối Wi-Fi, muốn dùng 3G người dùng phải kết nối với USB 3G.

Theo đại diện FPT, máy có giá 2,99 triệu đồng, là sản phẩm chiến lược nhằm cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác đang được bán ra trên thị trường.

Phan Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang