Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Galaxy S5 liệu có sở hữu cảm lap dat camera biến vân tay?

Vào đầu năm sau, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc smartphone đình đám tiếp theo trong dòng sản phẩm Samsung Galaxy S. Galaxy S5 đang là cái tên được nhiều người hâm mộ Samsung đợi chờ nhất, những tin đồn gần đây cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu bộ khung nhôm, vỏ nhôm cũng như là cấu hình hoàn toàn mới lạ. Thế nhưng, liệu chiếc smartphone bom tấn này của Samsung có sở hữu công nghệ nhận mặt dấu vân tay đang trở thành trào lưu sau sự ra mắt của iPhone 5S?


Một bản concept chiếc Galaxy S5.


Sau iPhone 5S, Motorola ATRIX 4G, HTC One Max đều trang bị cảm biến nhận mặt vân tay và thậm chí cả Samsung cũng từng cho rằng Note 3 sẽ sở hữu khả năng nhận diện dấu vân tay. Thế nhưng Note 3 vẫn chưa được trang bị tính năng này, đây là lúc người dùng đặt câu hỏi, liệu thế hệ smartphone tiếp theo của Samsung có nối tiếp trào lưu được khởi nguồn bởi Apple hay sẽ phát triển tính năng riêng?


CảmTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc,  camera onetech  siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Biến nhận diện dấu vân tay trên iPhone 5S đã chóng vánh trở thành trào lưu công nghệ.


Vào tháng 10 năm nay, Samsung đã mua lại Fingerprint Cards với mức giá 650 triệu USD, đây là mức giá không hề nhỏ để mua lại một công ty nếu như   lap dat camera gia re tai ha noi  read more  Samsung không có ý định dùng công nghệ của họ. Theo như CEO của Fingerprint Cards, trongMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Năm 2014 sẽ có chí ít 2 chiếc smartphone sở hữu công nghệ nhận diện vân tay mang mác Samsung. CEO này còn nhận mạnh rằng cách thức nhận diện sẽ có thể là vuốt ngón tay qua giống như ATRIX 4G hoặc chạm để nhận diện giống như iPhone 5S.


Công nghệ của Fingerprint Cards cho phép những smartphone sở hữu khả năng nhận mặt dấu vân tay theo hình thức quét cũng như chạm để nhận diện.


Ông phát biểu thêm:"Samsung vẫn được biết tới là công ty có nhiều hãng phân phối linh kiện cho những sản phẩm của họ, đích của Fingerprint Cards là trở thành nhà cung cấp cảm biến chính cho Samsung trong năm 2014". Với những sản phẩm then chốt của Samsung như Galaxy S và Galaxy Note, Samsung luôn muốn cập nhật công nghệ mới nhất tới những sản phẩm này.


Dù rằng được hẹn sẽ xuất hiện trên Note 3, thế nhưng Samsung lại loại bỏ tính năng này ngay trước khi sản phẩm ra mắt.


Hiện tại, Fingerprint Cards đã có một số mẫu cảmMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia   lap camera ha noi  đọc thêm  giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Biến dấu vân tay trên cả Android lẫn Windows Phone, hãng đang phối hợp cùng Fujitsu, Pantech cũng như Konka (hãng điện thoại Trung Quốc) để cho ra mắt những sản phẩm trước tiên dùng công nghệ này. Nếu không có gì thay đổi, sẽ có từ 7 tới 8 smartphone trong năm 2014 sở hữu công nghệ nhận diện vân tay và Samsung không "thừa tiền" tới mức bỏ ra 650 triệu USD để mua một công ty... Làm cảnh. Theo bạn Galaxy S5 có sở hữu khả năng nhận mặt dấu vân tay hay không?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang