Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Blog 21h: vỏ iPhone siêu đắt, bản sao lap dat camera Google Glass lên kệ

Bữa nay, bộ sưu tập vỏ case siêu sang mang tên By Atelier bằng da cá sấu, vàng hay tinh thể sapphire đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán tối đa lên đến 272 triệu đồng. So với một chiếc iPhone 5S trên 16 triệu, model này gấp hơn 16 lần. Những sản phẩm trong bộ sưu tập này được làm thủ công từ những nguyên liệu đắt tiền.

Vỏ bảo vệ đắt gấp 16 lần iPhone 5S tại Hà Nội

Bộ sưu tập vỏ case siêu sang mang tên By Atelier bằng da cá sấu, vàng hay tinh thể sapphire vừa giới thiệu tại Việt Nam với giá bán tối đa lên đến 272 triệu đồng. So với một chiếc iPhone 5S trên 16 triệu, model này gấp hơn 16 lần.

Cùng ngày, nhà sản xuất Tag Heuer cũng đã giới thiệu chiếc Meridiist đờiVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Thứ 2. Được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ hơn 400 linh kiện cơ khí khác nhau, trong đó có những vật liệu truyền thống như thép không gỉ 316L hay đá sapphire. Vật liệu đá sapphire không chỉ được dùng trên màn hình mà cả trên bàn phím của máy. Loạt sản phẩm này hiện được bán với giá từ 130 triệu đến 480 triệu tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

'Dế' siêu sang hai SIM giá từ 130 triệu tại VN

So với thế hệ trước, Tag Heuer Meridiist II có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, tích hợp 2 SIM với thời lượng pin ấn tượng hơn.

Kế thừa mẫu Vega Secret Note trước đây, mẫu di động mang tên Secret Up của vega sẽ được trang bị cảm biến vân tay. Cấu hình của Vega Secret Up sẽ bao gồm chip Snapdragon MSM8974 800 tốc độ xử lý 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB, kết nối mạng qua hệ thống băng tần WCDMA /GSM và thời lượng pin lên  lap dat camera quan sat tai ha noi  đến 3.150 mAh. Hiện sản phẩm này vẫn chưa có giá bán cũng như thời điểm ra mắt cụ thể.

Pantech ra mắt thêm điện thoại quét vân tay

Thiết bị mới này không khác nhiều so với Vega Secret Note trước đây ngoài một số cải tiến về camera và bộ cảm biến vân tay.

Sau một thời kì chờ đợi, người tiêu dùng nay đã có thể mua được chiếc HTC 8S với giá chỉ còn 50% so với thời khắcAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc  lap camera quan sat  lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Mới ra mắt. Đây là một model tầm trung xuất hiện vào cuối năm 2012, nhưng đến nay HTC mới bán lại sản phẩm này với giá tốt. Kiểu dáng đẹp, màn hình tốt và được trang bị hệ thống âm thanh của Beat, HTC 8S được kì vọng sẽ tạo ra cú hích trong mùa mua sắm cuối năm.

'Đập hộp' HTC 8S vừa hạ giá một nửa còn 3,3 triệu

Chiếc smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone 8 của HTC bất thần quay trở lại thị trường Việt Nam vào cuối năm với mức giá chỉ còn một nửa so với trước.

Trong khi các smartphone cảm ứng đua nhau hạ giá cuối năm, các smartphone QWERTY lại đang dần biến mất trên thị trường. Zing.Vn cũng  lap camera ha noi  đã đăng một bài viết phản ảnh thực trạng và xác định duyên cớ khiến những chiếc smartphone từng là biểu trưng di động bị quên lãng.

SmartphoneHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

QWERTY đang dần biến mất tại VN

Những chiếc điện thoại QWERTY lại đang dần biến mất trên thị trường chính hãng và chỉ còn tồn tại một đôi thương hiệu ở các cửa hàng nhỏ.

Trong khi Google Glass vẫn chưa có mặt trên thị trường, thiết bị mang tên Vuzix M100 với thiết kế có nhiều điểm tương đồng đã được niêm yết giá bán 1000 USD và cho phép người dùng đặt mua từ Hôm nay. Giống với kính sáng dạ của Google, Vuzix M100 cũng là một thiết bị thông rảnh tay, tương trợ người dùng truy cập và sử dụng các áp dụng nền internet để tương tác với đời thực.

Trong khi Google vẫn loay hoay hoàn thiện Google Glass, chiếc Vuzix M100 đã được tung ra thị trường. Ảnh: Engadget.

Blog 21h là chuyên mục giúp độc giả nắm bắt nhanh những tin trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông báo công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.Com/blog21h.

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang