Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Đánh lap dat camera giá nhanh ổ cứng WD My Book Thunderbolt Duo



Thiết kế:
So với những ổ cứng nhất thiết 2 đĩa khác trên thị trường thì My Book Thunderbolt Duo khá gọn, dày hơn gần gấp rưỡi so với ổ Seagate Backup Plus mình đang xài nhưng lại cho cảm giác gọn hơn vì các cạnh viền được vát tròn. Nếu nhìn vào thì có thể bạn sẽ bị ổ cứng này gạt gẫm, nhiều người nghĩ nó nhẹ nhưng thực tiễn lại khá nặng vì có tới 2 ổ cứng 3,5" bên trong.

Ưu điểm của My Book Thunderbolt Duo trong thiết kế đến từ việc nó cho phép nâng cấp ổ cứng mà người dùng không cần phải dùng đến vít gắn ngoài. Chỉ cần nhấc nhẹCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

  lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  nắp phía trên là chúng ta đã có thể lấy khay ổ cứng ra và đặt khay mới vào, rất nhanh và thuận lợi. WD đã dùng 2 ổ WD Green trên thiết bị này và bạn có thể thay thế dễ dàng mà không sợ mất bảo hành. Trên thực tại thì mua 2 ổ cứng Green 4TB (tổng dung lượng 8TB) gắn vào sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua ổ 8TB do WD gắn sẵn từ đầu vốn có giá tới gần 30 triệu đồng.

Tốc độ:

Khi dùng 1 ổ với RAID 0

2 ổ với RAID 0


thể nghiệm tốc độ của My Book Thunderbolt Duo cần tới ít ra 3 lượt thử khác nhau. Do dùng 2 ổ cứng cùng lúc mà bạn có thể tùy chọn RAID 0 với tốc độ tối đa hơn 250MBps hoặc RAID 1 với tốc độ khoảng 130-140MBps nhưng bảo đảm an toàn cho dữ liệu hay thậm chí là cho phép 2 ổ hoạt động độc lập với nhau. Ngoại giả, do đặc tính của công nghệ Thunderbolt mà bạn có thể ghép nối liên tiếp nhiều ổ khác nhau theo RAID 0 để tăng tốc độ dùng mà không tốn quá nhiều thời gian càiTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Đặt. Tuy nhiên, khi thực hiện ghép nối kiểu này chúng ta sẽ phải format hết thảy ổ cứng, bạn ghép càng nhiều ổ thì tốc độ càng tăng nhanh tương ứng. Mình đã ghép 2 ổ lại với nhau và đạt tốc độ khoảng 500MBps.

  lap dat camera gia re tai ha noi  ở đây 

Ghép 2 ổ để thành 8TB


Mỗi ổ Thunderbolt Duo đều có 2 cổng Thunderbolt, một cổng để nối với máy tính và cổng còn lại nối với các thiết bị Thunderbolt khác. Với cách tiếp cận này, kể cả khi có 1 cổng Thunderbolt duy nhất bạn cũng có thể dùng tới 6 thiết bị Thunderbolt khác, không cần tới hub mở rộng.

Kết luận:
Nếu là người dùng thường ngày, chắc chắn Thunderbolt Duo không dành cho bạn, Không nhiều người sẵn sàng bỏ ra tới gần 16 triệu đồng chỉ để lưu 4TB dữ liệu! Thunderbolt Duo sẽ hiệp cho những người làm việc chuyên nghiệp, muốn một ổ cứng tốc độ cao và dung lượng tốt nhưng đôi khi vẫn cần chuyển di từ nhà tới công ty chứ không để nhất mực một chỗ như Pegasus R4 hay R6 của Promise .


Ưu điểm:
Tốc độ cao Cho phép ghép nối nhiều ổ RAID 0/1 Dễ nâng cấp Tặng kèm cáp Thunderbolt Bảo hành chính hãng 3 năm 1 đổi mộtNhược điểm:
Giá cao Thiếu USB 3.0 hoặc EthernetTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống  lap dat camera  camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang