Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Lap dat camera Taiwan Excellence dự Vietnam Expo 2013

Dưới sự bảo trợ của Bộ công thương nghiệp, Việt Nam Expo 2013 dự kiến sẽ có sự tham dự của hơn 400 doanh nghiệp đến từ nhiều nhà nước và vùng lãnh thổ. Triển lãm bao gồm 4 lĩnh vực chính là gian hàng quốc tế, máy móc - điện tử, phụ tùng xe và sản phẩm gia dụng được trông mong sẽ mang lại cho cả doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài nhiều dịp tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới.

Tham gia sự kiện lớn này, Taiwan Excellence giới thiệu sản phẩm đoạt giải từ 41 thương hiệu công nghệ thông báo, sản phẩmTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng   lap camera  tham khảo  hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Gia dụng và công cụ di chuyển. Trong lĩnh vực công nghệ và điện tử, Taiwan Excellence đã khẳng định được tên tuổi của mình trong nhiều năm với một loạt các sản phẩm sáng tạo từ các mác nổi tiếng như Acer, HTC, GIGABYTE, MSI hay Cooler Master... Các mẫu điện thoại thông minh mới được yêu thích nhất của HTC, máy tính xách tay của GIGABYTE 100% sinh sản tại Đài Loan, máy tính để bàn của MSI với chip Intel Core i3 và màn hình cảm ứng đa điểm, hay chân đế máy tính bảng của Cooler Master với thiết kế thanh nhã là một số ví dụ tiêu biểu cho những sản phẩm thông minh của Taiwan Excellence.

Dụng cụ đi lại là một lĩnh vực mới gia nhập Taiwan Excellence 2013, nhưng lập tức đã cuốn rất nhiều chú ý của người tiêu dùng tại chuỗi sự kiện trải nghiệm được Taiwan Excellence tổ chức trong năm qua. Trong khi Luxgen và SYM là 2 cái tên đã khá thân thuộc ở thị trường Việt Nam trong lĩnh vực ô tô và xe máy thì Strida là một bộ mặt mới trên thị trường. Mẫu xe đạp siêu nhẹ và có thể được gấp lại gọn gang, tiện dụng cho cảPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các  lap dat camera  khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Chuyển di và luyện tập thể thao, cùng với nhiềuVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet  lap dat camera gia re tai ha noi  chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Chọn lọc màu sắc đã nhanh chóng gây được chú ý với người tiêu dùng.

Đến với gian hàng của Taiwan Excellence số 216M2 tại trọng điểm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn từ ngày 4 đến 7/12, các khách hàng doanh nghiệp có thời cơ kiêng những nhịp cộng tác cùng các doanh nghiệp Đài Loan, trong khi người tiêu dùng có thể tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của Taiwan Excellence 2013.

Cũng trong tháng 12 này, ngoài sự góp mặt tại Vietnam Expo 2013, một chương trình khuyến mãi đặc biệt của Taiwan Excellence kết hợp cùng chuỗi cửa hàng máy tính Hoàn Linh đang được tổ chức. Từ nay đến 20/12/2013, khách hàng mua bất cứ sản phẩm Taiwan Excellence nào tại chuỗi cửa hàng của Hoàn Long sẽ được gia gia bốc thăm trúng thưởng và có dịp nhận một trong các giải thưởng hấp dẫn sau: giải nhất là 01 máy tính bảng Acer Iconia, giải nhì là 01 điện thoại HTC 8S, giải ba - 01 máy chiếu gia đình của hãng Optoma và 14 giải khuyến khích khác. Song song, 500 phần quà sẽ được dành tặng ngay cho 500 khách hàng trước tiên tham gia chương trình này.

PV


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang