Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Pin sạc phòng lap dat camera ngừa cao cấp từ Thụy Sỹ, tặng cáp 3 trong 1.

Với kích tấc nhỏ hơn iPhone, có độ dày chỉ 11mm nên rất thuận lợi mang theo bên mình, rất hạp cho những ai đi xe đường dài, tàu lửa khi về quê ăn Tết hoặc đi du lịch. Ngoại giả, một sự thuận lợi nữa mà PowerBank 4000 Arctic đem lại là người dùng có thể vừa cắm sạc vừa nghe được điện thoại – một sự tiện ích cho nhưng ai bộc trực đàm thoại.

PowerVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT  lap dat camera quan sat gia re  kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Bank 4000 Arctic sạc được bất kỳ thiết bị nào có cổng USB. Hợp sạc cho các thiết bị điện thoại sáng ý, máy tính bảng của Apple, Samsung, HTC, Motorola, Nokia, Blackberry, Sony, LG. Giúp tăng thêm hơn 16 giờ đàm thoại hoặc 20 giờ dùng Internet. Công nghệ pin polymer lithium ion cho chất lượng rất tốt, nhẹ, pin lâu chai hơn và Thời gian sạc và nạp điện nhanh hơn. Đặc biệt dòng sạc Output: DC 5V/2.000mA (Maximum), sẽ rút ngắn Thời gian sạc đầy pin cho smartphone giờ mà vẫn không ảnh hưởng tới thiết bị của bạn.

Power Bank 4000 Artic được gắn bộ điều khiển sáng dạ giúp bảo vệ, kéo dài tuổi thọ của pin và một vi mạch bảo vệ các thiết bị di động khi đang cắm sạc (over-voltage/current). Có thể rà soát mức công suất của bộ sạc chuẩn y đèn LED báo sạc: màu đỏ (0-25%), đỏ báo nháy (26-50%), xanh + đỏ báo nháy (51-75%), xanh nháy (76-95%), xanh (96-100%). Ở chính giữa có một cổng USB để cắm vào cáp thiết bị di động ứng để sạc và bên phải là một cổng micro USB để sạc điện.

Tự động sạc khi nhận thiết bị mà không cần phải bật nguồn, tự động ngắt khi không có thiết bị sạc. Đây là mộtCông trình   lap dat camera gia re tai ha noi  tham khảo ở đây  cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Ưu điểm giúp pin dự phòng kéo dài tuổi thọ và tùng tiệm tối đa năng lượng lưu trữ. (Xem bài đánh giá Power bank 4000 trên tinhte.Vn tại đây )

Power Bank 4000 Arctic hiện đang được công ty Compuland độc quyền phân phối chính thức tại Việt Nam và có chế độ bảo hành 02 năm.

Tính năng nổi trội:

- Sạc dòng vào rất ổn định, không gây loạn cảm ứng.

- Sạc nhanh và an toàn cho các thiết bị, điện thoại, tablet

- Có thể giữ được điện tích cho gần đủ 3 năm

- Nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi quần

- Dễ dàng reset pin (nhấn vào nút ngay vị trí đèn LED)

Tham số kỹ thuật:

- Dung lượng pin: 4.000mAh

- Loại pin: Polymer Lithium Ion

- Dòng sạc Input: DC 5V/800mA

- Thời kì sạc: dưới 5 giờ

- Dòng sạc Output: DC 5V/2.000mA (tối đa)

- Độ bền: trên 1.000 lần sạc

- Thời gian lưu điện: 3 năm

- Kích tấc: 117(L)x55(W)x11(H)mm

- Trọng lượng: 107g

- Website nhà sinh sản: http://www.Arctic.Ac

Sản phẩm gồm có:

- Power bank 4000

- 01 sợi cáp sạc cổng USB và mini USB

- 01 sợi cáp sác cổng USB và Micro USB

- 01 túi vải đựng Power bank 4000

Khuyến mãi: Từ ngày 05/12 đến 09/12/2013 khi khách hàng mua pin sạc đề phòng Artic Power Bank 4000 sẽ được tặng 01 sợi cáp sạc 03 đầu ra cho dòng điện thoại iOS, Android, Windows phone, Blackberry OS. Cân xứng với các sản phẩm như iPhone, iPad, Nokia Lumia, Samsung Galaxy, Sony Xperia, HTC...

Giá   lap camera ha noi  tại đây  bán chính thức: 700,000đ – Bảo hành 24 tháng (1 đổi 1 trong 03 tháng đầu).

Power bank 4000 hiện đang bán tại hệ thống cửa hàng Compuland.Vn

- 57A Hùng Vương, Q5, Tp.HCM. ĐT: (08) 3602.2570 – 3602.2771

-Phó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. 103 Bùi Thị Xuân, Q1, Tp.HCM. ĐT: (08) 6 291 3269

- 721 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM. ĐT: (08) 38 684 791

- 154 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. ĐT: (0511) 3829 899

Website: http://orderlaptop.Com/phu-kien/pin-d-phong-power-bank

Hoặc liên tưởng đặt hàng với số Hotline: 0918 89 3439 - 0919 89 3439 - 0916 89 3439

Chúng tôi sẽ ship miễn phí và giao hàng trên toàn quốc với hình thức “nhận hàng mới tính sổ tiền” duyệt dịch vụ chuyển phát nhanh Vietel, giaohangnhanh.Vn. Thời gian giao hàng khoảng 2 đến 4 ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang