Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nexus 5 sắp về lap dat camera Việt Nam giá gần gấp đôi

Nexus 5 sắp về Việt Nam giá gần gấp đôi

Theo một số nguồn tin từ các nhà phân phối trong nước tiết lộ, họ đang lên kế hoạch để phân phối chiếcNexus 5chính hãng tại thị trường Việt Nam sau khoảng hơn 1 tháng công bố.

LG Nexus 5 sắp đến người dùng Việt Nam, nhưng với mức giá dự kiến khá cao

ĐiệnNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap camera quan sat[/url] Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Thoại thông minh Nexus 5 do LG sinh sản, và được phân phối phối bởi “gã khổng lồ tìm kiếm” là Google. Ban sơ, máy được Google cung cấp tại thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Úc, Nhật Bản, và Hàn Quốc từ ngày 1/11.

Tại những thị trường này Nexus có giá bán 349 USD (tương đương 7,3 triệu đồng) dành cho phiên bản 16GB, phiên bản 32GB giá 400 USD (tương đương 8,4 triệu đồng), đây là mức giá không phải đi kèm bất kỳ giao kèo nào từ phía nhà mạng.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin nói rằng khi cập bến thị trường Việt Nam, chiếcNexus 5chính hãng có giá không dưới 11,5 triệu đồng dành cho phiên bản 16GB. Nếu thông báo trên là chuẩn xác thì máy có giá cao gần như gấp 2 lần so với những thị trường khác, một thiệt thòi lớn đối với người dùng trong nước.

Chiếc smartphone Nexus 5 được trang bị màn hình LCD 4,95 inch với độ phân giải Full HD 1080p và mật độ điểm ảnh của máy được nângVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap camera[/url] lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lên tới 445ppi. Màn hình của chiếc điện thoại thứ 5 mang thương hiệu của Google vẫn được thiết kế để chống trầy xước bằng lớp kính Gorilla Glass 3.

Nexus[url=http://onetech.Vn/]camera onetech[/url] 5 dùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Bên trong Nexus 5 trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 800 của Qualcomm với xung nhịp lên tới 2.3GHz trên bốn lõi Krait 400 cùng với GPU Adreno 330. Nexus 5 sở hữu RAM 2GB và điểm đặc biệt nhất là máy chạy trên hệ điều hành thế hệ mới Android 4.4 KitKat của Google.

Nexus 5 sẽ chỉ có sẵn với hai phiên bản dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Dưới nắp lưng là thỏi pin 2.300 mAh, thấp hơn nhiều so với các smartphone màn hình 5 inch hiện nay. Tuy nhiên, máy hỗ trợ sạc không dây cho phép sạc pin tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Mặt sau chiếc Nexus 5 là một camera 8 megapixel với công nghệ ổn định quang học và đèn LED flash. Camera của máy dùng cảm biến kích tấcHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. 1/3.2” và khẩu độ f/2.4. Camera trước của máy được trang bị độ phân giải 1,3 megapixel có thể thực hành cuộc gọi video.

LG Nexus 5có kích tấc 137,84 x 69,17 x 8.59mm và nặng chỉ 130g.

Máy tương trợ đầy đủ các kết nối như mạng 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS và công nghệ mới nhất NFC.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang