Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Top lap dat camera 6 siêu phẩm mất giá không phanh

Samsung Galaxy Note II

Ở mức giá bán hiện tại, 11,5 triệu đồng, siêu phẩm này đã bị giảm tới 2 triệu đồng. Với mức giá mới, Note II là chọn lọc hiệp cho những người thích dùng các loại siêu phẩm "lai" máy tính bảng.


Galaxy Note II là một trong những smartphone trước hết chạy Android 4.1 Jelly Bean được cài sẵn khi bán ra cùng giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. Smartphone được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ và dung lượng pin 3100 mAh.

MànVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường  lap dat camera gia re tai ha noi  hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hình Super AMOLED HD rộng 5.5-inch của siêu phẩm mang đến độ sắc nét vượt bậc cùng màn hình chuẩn 16:9 - hoàn hảo cho mọi trải nghiệm thị giác. Thiết kế đột phá của Galaxy Note II mang đến màn hình rộng hơn trong khi vẫn giữ nguyên kích thước thon thả.

Nokia Lumia 925

Lumia 925 giờ được bán với giá khoảng 9 triệu đồng, giảmtới 7 triệu đồng so với thời điểm nó lên kệ tại thị trường Việt. Tuy nhiên, cũng nhờ mức giá “mềm” này mà người dùng mới có thêm nhiều thời cơ sở hữu một trong những smartphone cao cấp của Nokia.


Lumia 925 được trang bị Dual-core 1.5 GHz, RAM 1 GB cùng màn hình 4.5-inch theo công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 1280 x 768 pixels. Smartphone gây ấn tượng với người dùng bởi nó là chiếc điện thoại Lumia trước tiên dùng chất liệu kim loại ở phần khung máy, kết hợp với nắp lưng bằng chất liệu nhựa polycarbonate.

Nokia Lumia 925 mỏng và nhẹ với các thông số 8.5 mm và nặng 139g. "Dế" là smartphone trước hết có camera dùng 6 lớp thấu kính cùng dual-LED flash cho chất lượng ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

LG Optimus G Pro

Được bán ở mức giá 12,5 triệu đồng ở thời khắc này, LG Optimus G Pro đã bị mất giá mạnh, tới 1,5 triệu đồng so với thời khắc ra mắt thị trường Việt vào tháng 8/2013. Song cũng như hai siêu phẩm trên, mức giá mới sẽ giúp Optimus G Pro tiếp cận với nhiều người dùng Việt hơn. Theo đánh giá, đây vẫn là một trong những điện thoại Android có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất bây giờ.


Optimus G Pro là mẫu điện thoại đầu tiên của LG có màn hình 5,5-inch với độ phân giải full HD 1920 x 1080 cho mật độ điểm ảnh 401ppi. Sản phẩm được trang bị chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600Trong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Với tốc độ lên tới 1,7 GHz. LG còn trang bị cho G  lap camera quan sat  Pro RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ nhớ mở mang tối đa 32 GB. Pin dung lượng 3.140 mAh trong khi camera chính và phụ có độ phân giải tuần tự là 13 megapixel và 2 megapixel.

Samsung Galaxy S4

Ra mắt chưa lâu nhưng S4 cũng đã bị xuống giá mạnh. Nó đã không còn giữ được mốc 16 triệu đồng mà giảm mất 1,5 triệu đồng, giá bán hiện tại là khoảng 14,5 triệu đồng. Samsung Galaxy S4 sỡ hữu công nghệ màn hình di động công nghệ Super AMOLED cho màu sắc tinh ma. Độ phân giải khủng full HD 1080x1920 pixels cho mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi.


Máy được trang bị chip Exynos 5 Octa 5410 sở hữu 2 bộ lõi: 4 nhân cortex-A15 xung nhịp 1.6GHz và 4 nhân cortex-A7 1.2GHz. Bộ nhớ RAM 2GB cũng cho khả năng chạy đa nhiệm rất ổn. Máy chạy hệ điều hành Android mới nhất hiện, phiên bản 4.2.2 Jelly Bean. Bộ nhớ trong của máy có nhiều phiên bản, ngoại giả, người dùng còn có thể nâng cấp lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB.

LG Optimus G

Ở thời điểm này, siêuCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc  lap dat camera  gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Phẩm của LG đã bị điều chỉnh giảm 1,4 triệu đồng. Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1,5 GHz. Đây là một trong những model đầu tiên dùng bộ xử lý này cùng chip đồ họa Adreno 320, được đánh giá là có hiệu năng rất cao.


Optimus G được trang bị một cấu hình khủng với RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p và sử dụng công nghệ TrueHD IPS+. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 13 megapixel, pin dung lượng 2.100 mAh. “Dế” chạy Android 4.1 JellyBean.

HTC one Mini


Giá bán bây chừ trên thị trường của chiếc smartphone này là 10,3 triệu đồng, giảm 1,2 triệu đồng so với thời khắc ra mắt. Mặc dầu mới được chính thức bán ra hồi đầu tháng 9 nhưng chỉ sau một thời kì ngắn, sản phẩm này đã hạ nhiệt nhanh chóng. “Dế” được trang bị màn hình với kích tấc 4,3-inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

So với HTC one, one Mini được rút gọn khá nhiều về cấu hình, như dùng chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, đi kèm RAM 1 GB. Bộ nhớ trong cũng chỉ 16 GB và không có khe cắm thẻ nhớ. Camera trước trên one Mini được giảm độ phân giải xuống 1,6 megapixel, tuy nhiên, máy vẫn sở hữu công nghệ Ultrapixel như one ở camera chính, đi kèm hệ điều hành Android 4.2.2.


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang