Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lap dat camera Năm 2014, Apple sẽ cho ra mắt gì?

CEO Tim Cook trong lễ ra mắt iPad Air và iPad Mini Retina.

Tim Cook cho biết, ngay trong năm 2014, các khách hàng của Apple sẽ được đón nhận những sản phẩm mới rất hích ("exciting new products") và chủng loại cũng sẽ đa dạng hơn. Cook đã đề cập đến những công nghệ mới tích hợp trên iPhone 5S, và mới đây là iPad Air và iPad Mini Retina như chip xử lý 64-bit hay bảo mật vân tay Touch ID.


DòngTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã  lap camera ha noi  2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Người xếp hàng chờ mua iPhone 5S và iPhone 5C trước một Apple Store tại Paris (Pháp).


“Nếu các bạn nhìn vào những thành quả công nghệ của Apple, từ phần cứng cho đến phần mềm [hệ điều hành di động iOS] thì có thể thấy rất ấn tượng khi chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái mới, rất đột phá và ngày càng phổ quát trên toàn cầu” – dẫn lời CEO Tim Cook. “Chúng tôi tin rằng, với những kỹ năng tót vời của Apple, sẽ tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính tiền phong, mà hiện chưa xuất hiện trong danh mục sản phẩm đang có.”


IPad  lap dat camera  Air vẫn chưa có Touch ID.


Công nghệ nhận dạng dấu vân tay Touch ID đã được trang bị trên iPhone 5S cao cấp, nhưng lại thiếu vắng trên 2 mẫu iPad mới trình làng hôm 22/10 vừaTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Qua. Người dùng có thể hy vọng, mẫu iPad mới trong năm 2014 chắc sẽ có Touch ID cùng màn hình phân giải cao hơn, thiết kế mỏng và nhẹ hơn.

Tim Cook cũng ban bố kỷ lục doanh số bán iPhone đạt 33,8 triệu sản phẩm trong Q4/2013, cao hơn nhiều so với dự đoán của WSJ. Ngoài ra, Apple cũng bán được 14,1 triệu iPad, 4,6 triệu máy tính Mac và 3,5 triệu máy nghe nhạc iPod trong Q4 vừa qua.


Doanh số bán iPod (màu xanh lá cây), iPad (màu xanh lam) và iPhone (màu cam).


Trong năm 2014 sắp tới, Apple sẽ giới thiệu mẫu TV sáng ý (smart TV) đầu tiên của mình, bổ sung vào danh mục vốn đã rất nức danh với chữ cái “i” bắt đầu cho mỗi sản phẩm công nghệ như iPhone, iPad, iMac, và hiện thời sẽ chính là iTV.



NóiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Về các đối thủ như Samsung, Qualcomm, và Sony đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch), Tim Cook cho rằng rất có thể mẫu iWatch của Apple sẽ được tung ra vào một thời điểm ăn nhập, và chip đồng xử lý chuyển động M7 ("motion coprocessor") trên iPhone 5S hiện có đang thực thi một số tính năng của một chiếc smartwatch.


Mẫu concept iPhone mới (iPhone 6) của Apple.


Can dự đến iPhone đời mới sẽ có màn hình lớn hơn 4-inch hiện tại trên iPhone 5, iPhone 5C và iPhone 5S, Tim Cook hé lộ nhiều khả năng iPhone mới sẽ có màn hình lớn hơn, để cạnh tranh với các smartphone 4.7-inch và 5-inch như Android and Windows Phone.

Ngoại giả, Apple sẽ nâng cấp dòng máy nghe nhạc iPod Touch và thiết kế lại mẫu iPod Nano đã quá cũ từ năm 2012. IPod Touch mới sẽ có camera phân giải cao hơn, chip xử lý mạnh hơn, nhằm hướng tới đối tượng người dùng thiên về tiêu khiển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang