Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

5 dự đoán lap dat camera về Apple iTV

Liệu trong năm 2014 sắp tới, iTV sẽ được Apple cho ra mắt ?

Việc cho ra mắt 2 mẫu iPad mới hồi đầu tuần trước – iPad Air và iPad Mini Retina – lại làm dấy lên thông báo Apple sẽ trìng làng mẫu HDTV của riêng mình (còn gọi là iTV). Theo vắng mới của Wall Street Journal (WSJ) cho biết, nhiều khả năng iTV của Apple sẽ có kích cỡ nằm trong khoảng từ 55 đến 65”. Giá bán lẻ được dự định từ 1.500 USD (tương đương 30 triệu đồng) cho đến 2.500 USD (tương đương 50 triệu đồng).

5 dự đoán dưới đây được tổng hợp từ nhữngDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Tin đồn trước đó về mẫu iTV cũng như những tính năng nổi bật mà người dùng chờ mong ở trên HDTV của Apple.

Chất lượng hình ảnh cao

Theo WSJ, Apple sẽ tích hợp công nghệ màn hình phân giải cao Ultra High-Definition (UHD) lên iTV. Tấm nền màn hình OLED UHD sẽ được cung cấp từ các nhà sản xuất như LG, Samsung hay Panasonic.


Apple Thunderbolt Display.


Trong  lap camera ha noi  các sự kiện triển lãm gần đây, người dùng có thể chứng kiến màn biểu diễn ấn tượng của các mẫu TV UHD từ LG, Samsung hay Panasonic, và Apple sẽ mua các tấm nền này từ họ. Rất có thể Apple sẽ đặt tên cho các mẫu iTV theo số hiệu iTV1, iTV2…

Vật liệu bền và thiết kế đẹp
Những sản phẩm đến từ Apple đều cho người dùng cảm giác được sở hữu một sản phẩm công nghệ rất thời trang. Mẫu iTV được dự đoán sẽ có thiết kế qua như iMac với nhôm nguyên khối và màn hình phủ lớp kính chống xước như trên iPad Air, iPad Mini Retina hay iPhone 5S, nhưng vẫn có độ mỏng ấn tượng. Các phím trên iTV sẽ là cảm ứng hoàn toàn, cùng với loa mỏng giống như trên TV OLED màn hình cong của LG.

Thân thiện với người dùng

hồ hết các mẫu TV hiện đều nắm chạy đua theo trào lưu tích hợp càng nhiều tính năng, mà không quan hoài đến tính đơn giản trong dùng. ITV của Apple sẽ không đi theo thiên hướng đó. Dựa trênVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng  lap camera quan sat  máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tính thân thiện, dễ dùng của hệ điều hành iOS, mẫu iTV sẽ có một giao diện cực kỳ đơn giản.



Cùng với điều khiển từ xa iRing được thiết kế như một chiếc nhẫn “đặc biệt” cùng cảm biến chuyển động và hiển thị dạng con trỏ trên màn hình, việc tùy chỉnh iTV sẽ trở lên rất thúc. Ví dụ như chỉnh âm lượng thì chỉ việc vuốt theo vòng tròn, hay Siri sẽ ở ngay bên cạnh người dùng trợ giúp và điều khiển vơ các chức năng của iTV chỉ bằng giọng nói.

Đa dạng nội dung trực tuyến, đặc biệt là video
Các áp dụng trên App Store giờ thật phong phú về thể loại. Theo công bố mới đây của Apple, tính cho đến tháng 10/2013, hiện trên chợ vận dụng App Store có tới hơn 1 tỷ áp dụng dành cho các thiết bị di động iOS. Con số đồ sộ này làm lu mờ tất cả các nền móng smart TV của các đối thủ khác như Samsung và LG – 2 hãng đang dẫn đầu thị trường TV sáng ý.



ThêmTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến  lap dat camera quan sat tai ha noi  trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Nữa, trên iTunes Store có vô vàn tuyển lựa các bộ phim (kể cả phim phân giải 4K), các album âm nhạc cho phép mua hay thuê trực tuyến. Ngoài ra, người dùng có thể xem các kênh truyền hình thông qua bộ giải mã IPTV hay chương trình truyền bá qua giao thức OTT, chỉ bằng thao tác duyệt và tuyển lựa nội dung yêu thích trên các thiết bị di động iOS

Kết nối và tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động
Ngoài chức năng kết nối iTV với các thiết bị phát media qua phương thức AirPlay, giao thức NFC cũng được dùng để ghép nối và truyền tải nội dung số. Tất nhiên, iTV có NFC sẽ chỉ tương thích với các thiết bị có NFC như iPhone, iPad và MacBook được dự đoán sẽ tích hợp chip NFC trong năm 2014.


Truyền tải hình ảnh qua chuẩn kết nối Miracast.


ITV cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối mở như Miracast cho khả năng phát qua giao thức Wi-Fi từ các sản phẩm không phải của Apple. Điều này làm giảm thiểu sự rắc rối của các tiêu chuẩn cáp nối HDMI, nhưng cố nhiên iTV vẫn có đầy đủ các cổng nối với các thiết bị A/V khác.

Liệu khi giới thiệu iTV, Apple có làm nên một cuộc “cách mạng số” trong lĩnh vực TV thông minh, như hồi tung ra iPhone đời trước nhất vào tháng 9/2007, khởi đầu cho trào lưu smartphone có màn hình cảm ứng hoàn toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang