Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Lap dat camera Giao dịch chứng khoán trên máy tính bảng iPad với áp dụng tabDragon

Theo xu hướng sử dụng công nghệ cảm ứng, thao tác đơn giản, tính cơ động cao… máy tính bảng đang dần thay thế các đời máy tính xách tay trước đây. Nắm bắt xu thế này cùng với ráng luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất, với nhiều tiện ích để hỗ trợ cho Quý khách hàng có thể thực hiện giao thiệp chứng khoán mọi lúc, mọi nơi theo cách thuận tiện nhất, Công ty Chứng khoán Rồng Việt đã thiết kế và xây dựng áp dụng tabDragon cho máy tính bảng iPad sử dụng hệ điều hành IOS của Apple. Giờ tabDragon đã đượcDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy  lap dat camera quan sat tai ha noi  được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Đưa lên kho ứng dụng trên AppStore để Quý khách hàng tải về máy iPad của mình và dùng hoàn toàn miễn phí.

Giao diện tabDragon

Áp dụng tabDragon giúp Quý khách hàng theo dõi trực tiếp các biến động của thị trường chứng khoán cũng như thực hiện các giao du chứng khoán của mình trên máy tính bảng iPad mọi lúc, mọi nơi, với thiết kế giao diện thân thiện và các tính năng dễ sử dụng chỉ với vài thao tác chạm vào màn hình iPad của mình.

Với tabDragon các chức năng giao tiếp mua/bán/hủy/sửa lệnh được thực hiện rất đơn giản nhờ dùng công nghệ cảm ứng. Bên cạnh đó Quý khách hàng có thể dễ dàng thực hành các dịch vụCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài  lap dat camera  chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Tiện ích khác như giao tiếp ký quỹ, chuyển khoản tiền, thực hiện quyền, ký phiếu lệnh cũng như buông danh mục đầu tư, lịch sử giao du… trên tabDragon. Đặc biệt, để theo dõi diễn biến thị trường, tabDragon còn cung cấp dịch vụ Bảng giá sáng dạ được thiết kế riêng cho iPad giúp Quý khách hàng có thể tạo riêng bảng giá tổng hợp các mã cổ phiếu niêm yết trên các sàn giao thiệp khác nhau. Chế độ bảng giá mở mang sẽ hiện thị đầy đủ các thông báo, chỉ số tài chính về các cổ phiếu cần theo dõi của mình.

Giao diện màn hình khảo tra mã chứng khoán

Bên cạnh đó, yếu tố bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu khi  lap camera ha noi  nhà đầu tư giao tiếp trên thiết bị iPad. Mọi thông tin cũng như giao tế của Quý khách hàng sẽ được bảo mật ở mức cao nhất với công nghệ mã hóa thông báo của SSL Secured GlobalSign.

TabDragonÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Trên AppStore

Trong thời kì này Rồng Việt cũng đang thực hành nghiên cứu và thiết kế thêm các phiên bản tabDragon cho iPhone, các thiết bị sử dụng hệ điều hành android nhằm đa dạng và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Với vắt luôn tầm các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vận dụng tabDragon do Rồng Việt phát triển được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng khi giao du chứng khoán trên máy tính bảng iPad – tabDragon : đơn giản là Hiệu quả!

Nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm tính năng và chỉ dẫn sử dụng tabDragon tại trang web: www.Vdsc.Com.Vn

VDSC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang