Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Dell chính thức lap dat camera trở nên công ty tư nhân



Trong một tuyên bố, CEO Dell tỏ tường chấp nhận với kết quả đạt được và cho rằng hãng Dell, với nhân cách là một công ty tư nhân, sẽ bước vào một chương mới đầy xăm. Ông khẳng định vớ 110.000 nhân viên của hãng sẽ thế cống hiến cho khách hàng vàÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh  lap camera  ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Thực thi chiến lược lâu dài với mục đích nâng cao lợi nhuận. Thương vụ đồ sộ này do ông Dell đứng đầu cùng với công ty đầu tư Silver Lake Partners. Theo thỏa thuận, cổ đông của Dell sẽ nhận được 13,75 USD cộng với 13 cent tiền cổ tức cho mỗi cố phiếu mà họ nắm giữ.

Đề xuất mua lại Dell được phê duyệt hồi tháng 9 vừa qua sau loạt tranh luận giữa các cổ đông liên can đến giá trị mua lại. Trong số đó, tỷ phú Carl Icahn cho rằng giá cố phiếu mà CEO Dell đưa ra thấp hơn so với giá thực của công ty sản xuất máy tính từng là hàng đầu thế giới này.

Theo các chuyên gia, kế hoạch tái cơ cấuĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ  lap dat camera gia re tai ha noi  được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Sẽ giúp Dell không bị áp lực về doanh thu khi mà các cổ đông luôn chỉ chú trọng vào lợi nhuận. Vốn là sản phẩm hàng đầu của Dell, song doanh thu máy tính cá nhân không khả quan đã khiến  lap dat camera quan sat gia re  lợi nhuận của hãng này sụt giảm trong 7 quý liên tiếp.

Tập đoàn Dell là một công ty đa nhà nước của Mỹ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, bang Texas, Mỹ. Khởi nguồn từ việc lắp ráp và bán máy tính rưa rứa như máy tính của hãng IBM khi còn là sinh viên, Michael DellVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Đã thành lập công ty này vào năm 1984. Ông đã phát triển và đưa hãng Dell trở thành công ty toàn cầu, được biết đến với dịch vụ lắp ráp máy tính theo từng đề nghị riêng của khách hàng và giao hàng qua bưu điện. Bằng cách này, Dell có thể bán cho khách hàng với giá thấp hơn nhiều so với các công ty khác, song song chóng vánh trở thành nhà phân phố lớn nhất về máy tính cá nhân chủ nghĩa qua bưu điện.

TTXVN/Tin tức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang