Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Apple thừa lap dat camera nhận gặp lỗi pin trên iPhone 5S

Apple dìm gặp lỗi pin trên iPhone 5S

Sau khi nhận được phản hồi từ một số người dùng về vấn đề pin của iPhone 5S, đến đầu tháng 10 vừa qua các chuyên gia công nghệ đã đem mẫu pin đi thí nghiệm và phát hiện tình trạng hao pin khá nhanh.

AppleÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong   lap camera quan sat  tham khảo  đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Lên tiếng xác nhận tình trạng pin hao nhanh của iPhone 5S

Trong một tuyên bố mới đây với The New York Times, Apple đã lên tiếng nhấn “một số lượng nhỏ” các mẫu điện thoại iPhone 5STrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên   lap dat camera quan sat tai ha noi  tham khảo  tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Đang gặp phải vấn đề này.

Theo lời phát ngôn viên của Apple, họ đã gặp một số vấn đề nằm ở khâu sản xuất. Nó ảnh hưởng đến một “số lượng hạn chế” (Apple hàm ý rằng chỉ có vài nghìn máy iPhoneTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan  lap dat camera  sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. 5S gặp phải tình trạng này) điện thoại iPhone 5S dẫn đến lỗi hao pin nhanh và tốn nhiều thời gian sạc của người dùng.

Hiện Apple đã tiến hành hệ trọng với những người dùng có điện thoại bị ảnh hưởng, hãng hứa sẽ cung cấp một thiết bị thay thế trong thời gian sớm nhất.

Ở thời khắc ra mắt iPhone 5S được Apple trang bị pin 3.8V dung lượng 5.96Wh với 1.570 mAh cung cấp 250 tiếng ở chế độ chờ, đàm thoại 3G liên tục khoảng 10 tiếng, nghe nhạc khoảng 40 tiếng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang