Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Sky Nano sở hữu nhiều công nghệ lap dat camera mới.

Kích tấc màn hình hợp với số đông, có thể nhận ra đây là chiếc điện thoại được hướng đến người dùng phổ biến, khi giá bán của máy chỉ ở mức 5 triệu đồng.

SkySắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến   lap dat camera quan sat gia re  tham khảo ở đây  hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Nano HDMI

Thiết kế của Sky Nano là rất đơn giản, vuông vức, nhỏ nhắn với 2 phiên bản trắng và đen. Thân máy khá mỏng, bố trí camera, phím bấm một cách hợp lý. Điện thoại này là   lap dat camera gia re tai ha noi  ở đây  để cho mọi người có một cảm giác thời trang.

Ngoại giả vớiMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại  camera onetech  các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Nhiều tính năng và thống số trội, nó làm ưng ý hồ hết người tiêu dùng. Màn hình lớn 4,7 inch với tấm nền IPS độ phân giải HD, với một máy ảnh 5 megapixel phía trước, một máy ảnh 13 triệu điểm ảnh có độ mở ống kính f/2.4 ở phía sau. Mạnh nhất vẫn là tính năng OTG giúp kết nối các thiết bị chuẩn USB như chuột, tay chơi games...Và chuẩn MHL/HDMI giúp kết nối trực tiếp nội dung HD sang Tivi.

Rõ ràng Skyphone đang tập trung vào việc tạo ra một sản phẩm công nghệ, nén vơ mọi thứ vào một chiếc điện thoại nhỏ gọn, giúp máy không bị lỗi thời trong ngày mai gần.

Sản phẩm được phân phối chính thức tại website: http://skyphone.Vn/

Thêm ảnh về Sky Nano


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang