Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những game lap dat camera online sắp cập bến VN tháng 11/2013

Thời điểm cuối năm thường là giai đoạn các NPH sẽ tung ra thị trường những sản phẩm chiến lược của mình nhằm tạo ra cú hích về doanh thu. Do đó, dễ hiểu khi trong tháng này, tính đến ngày nay, có khá nhiều sản phẩm 3D hứa hẹn sẽ trình làng.

* Danh sách các trò chơi được sắp xếp theo trật tự Alphabet

Audition Mobile

"Auditionphiên bản mobile" có tên gốc làLuyến Vũ, thuộc loại thể gMO casual 3D vũ đạo, hiện đã được VTC Mobile mang về Việt Nam. Được xem là phiên bản dành cho di động củaAudition, có thể nói, nền tảng đồ họa củaLuyến Vũlà rất ấn tượng, không thua kém nhiều so với phiên bảnAuditiontrên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của đô thị tình với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop...

Trải nghiệm gameplay Audition Mobile.

Na náAudition 2, nhân vật củaLuyến Vũđược thiết kế mang dáng dấp người lớn, già dặn. Trên thực tế, đây có thể là một bất lợi của Luyến Vũ khi ra mắt tại Việt Nam nếu nhìn vào hoàn cảnh củaAudition 2hồi trước. Lý do rất đơn giản là khá đông game thủ gạo cội củaAuditionvẫn chuộng kiểu thiết kế nhân vật ngộ trẻ con của phiên bản đầu hơn.

Kho bài hát củaLuyến Vũtương đối phong phú với các thể loại trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, kho nhạc này sẽ được update thêm các bài hát tiếng Việt đang được giới trẻ thịnh hành. Hao hao những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trongLuyến Vũđược phân chia theo độ "hot" cũng như độ khó của kiểu nhảy.

Avatar Star

Avatar Starthuộc loại thể game bắn súng góc nhìn thứ ba, có tên gốc Trung Quốc là Sáng Tướng Binh Đoàn. Trò chơi hiện đã được FPT Online nắm trong tay và dự định sẽ cho ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Clip gameplay Avatar Star.

Khác với đa phần game bắn súng hiện nay, đồ họaAvatar Starcó phong cách dễ thương với tông màu tươi sáng. Dự vào game, người chơi sẽ có thể chọn lọc một trong 3 lớp nghề là Hộ Vệ Binh, Trọng Trang Binh và đánh úp Binh với năng lực và sở trường khác nhau.

Lối chơi của game có xu hướng phối hợp bắn súng và nhập vai song nhìn chung rất đơn giản, có thể thích nghi với mọi đối tượng game thủ. Các chế độ nổi trội của game hầu như vẫn giữ nguyên so với các game bắn súng khác như Team Deathmatch, King of the Hill, Domination...

Fairy Tail

Fairy Taillà webgame 3D nhập vai hành động (MMOARPG) có tên gốc làYêu Tinh Đích Vĩ Bavới nội dung ăn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  theo bộ truyện manga nổi danhFairy Tailcủa Nhật Bản, do Gsoft (Trung Quốc) sinh sản. Trò chơi hiện đã thuộc sở hữu của NPH SSGroup.

Game cho người chơi nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Diablo Slayers, Dragon Slayers, Protoss Slayers và Natural Slayers. Để trải nghiệm game, người chơi cần tải về một bản mini client có dung lượng khoảng 300 MB.

Bước vàoFairy Tail, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật thân thuộc trong bộ manga cùng tên như Lucy, Natsu, Happy, Gray... Đây được cho là điểm sáng của sản phẩm trong mắt những fanFairy Tail: Hội Pháp Sưtại Việt Nam. Trước đó, VN từng đón một sản phẩm webgame 2D của NPH Ontime làFairy Tail VN, song nhìn chung trò chơi này chưa mangNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Mấy màu sắc đích thực của bộ truyện.

Lối chơi củaFairy Tailkhông có gì mới so với các webgame nhập vai hiện nay, dù có phần tâp trung nhiều hơn vào việc chinh phục các phụ bản. Hẳn nhiên, tương như nhiều sản phẩm game ăn theo manga khác, các phụ bản trong game đều là những địa danh quen thuộc của truyệnFairy Tail.

Fever Mix

Fever Mixlà MMO client nhạc nhảy đồ họa 3D đời mới do công ty Shanghai Asia Graph phát triển và hiện đã thuộc sở hữu của FPT Online. Hiện tại, ngoài thị trường nội địa Trung Quốc, trò chơi đã được phân phối ở 2 nhà nước là Thái Lan, Singapore và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ tại các thị trường này.

Một trong những thế mạnh nhất củaFever MixsoAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Với các game nhảy đã ra mắt tại VN hiện tại chính là khả năng hỗ trợ đa nền móng. Người chơi có thể tải về bộ cài của game để trải nghiệm trên PC hoặc chơi trực tiếp trên di động. Dữ liệu nhân vật của người chơi sẽ được lưu trực tiếp trên đám mây và đồng bộ giữa các nền móng, do đó game thủ có thể đắm mình trong những điệu nhảy rộn rã của trò chơi ở bất cứ nơi đâu. Theo chia sẻ mới nhất từ FPT Online cho Game Thủ.Net, phiên bản dành cho mobile sẽ được cho ra mắt sau bản client.

Video nhảy hấp dẫn của Fever Mix.

Các chế độ chơi đáng chú ý khác của game gồm Music (Nhạc), Dance (Vũ đạo) và Story (Nhảy theo cốt truyện). Một số mode nhảy vấn được nhiều sự để ý của cộng đồng từng dự thí điểm là Fantasy Dong (kiểu nhảy pha trộn giữa kiểu truyền thống và chế độ trống để thử thách khả năng phản xạ của người chơi), Lovely Journey (chế độ chơi được thiết kế mang cảm hứng từ phim hoạt hình)...

Từng lên kế hoạch ra mắt   lap dat camera quan sat gia re  xem thêm  trong tháng 10 song rút cục, FPT Online đã phài lùi lại thời kì ra mắtFever Mixđể hoàn thiện hơn công tác chuẩn bị.

Gunbound Mobile

Gunbound Mobilecó tên gốc Trung Quốc làLai Pháo -gMO bắn súng canh tọa độ do công ty CGME (Trung Quốc) sản xuất và phát hành. Một trong những đặc điểm củaGunbound Mobilegợi nhớ người chơi đến phiên bản Gunbound trên PC nhất chính là mặt hình ảnh, từ kiểu thiết kế nhân vật phong cách cute đến ngoại cảnh đơn giản với những nét vẽ đậm chất 2D...

Lối chơi củaGunbound Mobileđơn giản như bất cứ game casual nào khác trên thị trường. Nhiệm vụ chính của game tiên chỉ là giành nhiều chiến thắng và gây nhiều sát thương cho đối phương để kiếm kinh nghiệm lên cấp và phần thưởng. Khi tham chiến, game thủ chỉ đơn giản thực hiện các thao tác kéo thả giống như nhưAngry Bird.

Một điểm khác biệt củaGunbound Mobileso với các gMO bắn súng canh tọa độ giờ là khâu chuyển di của nhân vật. Thay vì chỉ đi bộ thuần tuý trên các lớp địa hình của trận địa, giờ đây nhân vật người chơi sẽ trở thành cơ động hơn với các loại phương tiện xe cộ được chia thành các dòng dựa theo công dụng như xe tăng, phi thuyền,Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Thần điêu... Game sẽ có 2 phiên bản cho iOS và Android.

Thế Giới Túc Cầu

Thế Giới Túc Cầu(tên tiếng Anh:World Soccer) là webgame quản lý bóng đá 2D do hãng Shanghai Asahi Tour Network Tech (Trung Quốc) sinh sản. Tham gia trò chơi, game thủ sẽ đóng vai một nhà quản lý với sứ mạng xây dựng đội bóng lên tầm cao mới để chinh phục giải đấu danh giá nhất châu Âu. Mỗi người chơi sẽ được quyền thành lập một CLB mang màu cờ sắc áo riêng của mình.

Rưa rứa các webgame quản lý bóng đá khác, game thủ được quyền tuyển dụng, thải hồi cầu thủ, định giá vé... TrongThế Giới Túc Cầu.Game cung cấp cho người chơi tuyển lựa chiến thuật tương đối phong phú trước và trong trận đấu với mỗi đối thủ ở các đẳng cấp khác nhau, từ đó đưa ra chiến lược hiệp để giành thắng lợi. Nhờ có sự linh động như vậy nên các nhà quản lý cũng dễ dàng thiên biến vạn hóa lối chơi trong trường hợp bị đối thủ áp đảo.

Được phát triển trên nền engine tân tiến Netrix4 nên đồ họa củaThế Giới Túc Cầutương đối sắc nét dù là 2D. Đặc biệt khi bước vào trận đấu, góc nhìn cameera của game được chuyển qua dạng 3D thoáng và rộng, có thể zoom gần hoặc xa để dễ theo dõi hơn. Hai hệ thống đáng để ý khác củaThế Giới Túc Cầu lap dat camera gia re tai ha noi  là PVE và PvP, giúp các HLV được trình bày nhân tài cầm quân của mình để xưng hùng xưng bá trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới và khiến mọi đối thủ khác phải nể sợ.

Truyền Nhân Thứ 6

Xuất hiện trên Internet có vẻ cách đây không lâu tại địa chỉhttp://ttt6.Net, Truyền nhân thứ 6 đã phần nào gây để ý cho cộng đồng game thủ. Những hình ảnh trên teaser cho thấy khả năng game có thể sở hữu lối chơi nhập vai trong một bối cảnh đậm chất phương Tây.

Qua tìm hiểu sơ bộ của Game Thủ.Net, teaser này nhằm truyền bá cho MMO client phương Tây mới sắp phát hành tại VN đến từ một NPH có trụ sở trong Nam. Trò chơi có đồ họa 2,5D, thuộc loại thể nhập vai với nội dung xoay quanh những chiến binh rừng xanh tranh đấu để bảo vệ sự tồn vong của thế giới trước sự lấn chiếm cũng những thần thế khác.

Kiếm Hiệp (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile)

Kiếm Hiệp(hiện thuộc sở hữu của VTC Mobie, từng được đặt tên làVõ Lâm Truyền Kỳ Mobiletại VN) là game mobile online (gMO) 3D nhập vai võ hiệp do Uuzu (Trung Quốc ) sinh sản trên nền iOS và Android. Hiện,Kiếm Hiệpđang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng gMO của Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc với 90% lượng vote 5 sao đến từ người dùng.

Game không phân chia class nhân vật và phân theo ngoại hình 2 nam 2 nữ (dùng binh khí hoặc dùng quyền). Có 3 nhân tố quyết định đến sự phát triển nhân vật bao gồm: phẩm chất (được chia theo màu, càng hiếm thì càng khỏe), đặc kỹ nhất quyết (theo quan hệ họ hàng, tình cảm, ảnh hưởng rất lớn đến tính chiến thuật), đặc kỹ tình cờ (mang lại sự phong phú trong tuyển lựa cho người chơi).

Về mặt hình ảnh,Nhất Đại Tông Sưmang phong cách đồ họa thủy mặc dạng 3D khá sắc nét. Một điểm đáng để ý trong lối chơi của sản phẩm là trận đồ 3-3 đối kháng trực tiếp khá lạ. Trước đây, người chơi gMO Việt thường chỉ quen với trận đồ 5-5. Theo đó, với trận đồ 3-3, người chơi cần phải tính hạnh, xây dựng bí kíp riêng, sắp xếp nhân vật hợp lý mới mong giành được thắng lợi trước đối thủ mạnh.

Hoàng Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang