Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tại lap dat camera sao giá iPad luôn luôn đắt?

Khi Apple lần trước nhất ra mắt iPad vào năm 2010, nó đã mở ra một trào lưu sản phẩm mới trên thị trường và là sản phẩm đáng ước mong của rất nhiều người. Mức giá 500 USD cho sản phẩm này đã khiến cho không ít người phải đứng xa để ngắm.

VàÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất  lap dat camera  lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Đến năm 2013, khi thị trường máy tính bảng đã thực sự bùng nổ với sự tham gia của đông đảo các hãng công nghệ lớn, các nhà sản xuất máy tính bảng Android đã cố dùng nhân tố giá 1 khí giới thì mức giá của iPad vẫn không đổi thay.

Trong khi nhiều nhà sản xuất đã cung cấp máy tính bảng kích tấc 7 inch với mức giá khoảng 200 USD, Apple vẫn giữ nguyên chính sách giá đối với các dòng iPad mới ra mắt: 500 USD/sản phẩm.

MớiĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu  lap camera quan sat  sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Đây, iPad Mini Retina được Apple cung cấp với mức giá khởi điểm 399 USD, gần gấp đôi giá của Google Nexus 7 và Amazon 7 inch Kindle Fire HDX. Thậm chí, mẫu máy tính bảng iPad Mini mà Apple giới thiệu năm ngoái (giá khởi điểm khoảng 299 USD) cũng vẫn đắt hơn 70 USD so với các thiết bị cùng kích cỡ trên thị trường.

Vậy, vì sao giá của iPad lại quá đắt như vậy? thỉnh thoảng, câu đáp đơn giản nhất là câu giải đáp đúng: vị khi có mặt, iPad đã đắt như thế.

Một phân tách gần đây từ chuyên gia phân tách Benedict Evans cho thấy, trên thị trường máy tính toàn cầu, Apple đang thực sự bị mất thị phần về tay các đối thủ. Một câu hỏi quan yếu được đặt ra là: Ai và chính xác là cái gì đã khiến Apple mất thị phần?

Chẳng thể phủ nhận 1 thực tế là lượng máy tính bảng chạy trên nền móng Android đang có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường, trong khi đó, lượng iPad bán ra trong thời kì qua có dấu hiệu sụt giảm doanh số.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máyVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt  lap camera ha noi  camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tính bảng không thương hiệu (no-name) đang được một số nhà sản xuất theo dạng lắp ráp linh kiện và cung cấp cho thị trường Trung Quốc. Những thiết bị này có mức giá khá rẻ, tuy nhiên, Apple lại không thực thụ quan hoài đến việc tạo ra lợi thế cạnh tranh với dòng sản phẩm này.

Ngân Giang (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang