Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

1088: Kết nối khách hàng tới các nhà tư lap dat camera vấn

Dịch vụ 1088 chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/1996. Ban đầu, việc kết nối với 1088 được thực hiện qua Điện thoại viên, chỉ đáp ứng được mộtTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Phần nhỏ lượng khách hàng gọi vào. Đến tháng 09/2003, 1088 - Nhịp cầu tham vấn đã chuyển sang hình thức kết nối tự động, đáp   lap camera quan sat  ở đây  ứng tốt hơn nhu cầu tư vấn ngày càng tăng của khách hàng.

Với hơn 40 nhà tham vấn, tổng đài tư vấn chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực khác nhau: tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, giáo dục, thể thao, kết toán thuế, liên lạc... . Từ năm 2011, VNPTTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Đã mở thông mạng để các khách hàng ở   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  các tỉnh và đô thị khác có thể gọi điện đến tổng đài 1088 Hà Nội để được kết nối đến với các nhà tham vấn.

Theo VNPT Hà Nội., Việc tìm các nhà tư vấn được thực hành qua quy trình nghiêm nhặt: tổ chức kiểm tra thực tại, thẩm định, thí nghiệm.Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng  lap dat camera  hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Sau thời kì thí nghiệm, các nhà tham vấn đạt được các yêu cầu đặt ra mới tiến tới thời đoạn chính thức. Ngoài những tiêu chí căn bản của các một đơn vị tham mưu như giấy chứng thực đăng ký kinh doanh, hoặc giấy phép hành nghề tham vấn; cán bộ tham vấn còn phải có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, địa điểm tham vấn phải bố trí khoa học, hợp lý…

D.H


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang