Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lap dat camera Lenovo ra mắt máy tính bảng Yoga đặc biệt

Trong sự kiện ra mắt do Lenovo tổ chức, nam diễn viên “điển trai” Ashton Kutcher đã trình diễn 2 phiên bản máy tính bảng Yoga, màn hình 8 và 10 inch. Điểm đặc biệt của Yoga là bên cạnh màn hình có bản lề để cầm máy bằng 1 tay, có thể gấp lên thành chân đế để dựng máy nghiêng hoặc đứng thẳng. Đây được coi là sự sáng tạo độc đáo của nhà sinh sản Lenovo của Trung Quốc.

NamSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến  lap dat camera  hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Diễn viên Ashton Kutcher đang biểu diễn máy tính bảng Yoga.


Máy tính bảng Yoga có hai phiên bản với hai kích thước màn hình khác nhau là 8-inch và 10-inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, cho góc nhìn tối đa lên đến 178 độ. Camera phía sau là 5MP.

Cả hai đều sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek 8125 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2.2, giao diện được hãng Lenovo thiết kế tùy biến lại hoàn toàn.



CácĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại   lap dat camera gia re tai ha noi  tham khảo  qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Giác độ sử dụng máyVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chi tiết tham khảo  người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Tính bảng Yoga.


Pin của máy tính bảng Yoga cũng rất ấn tượng. Bản 8 inch có pin dung lượng 6.000mAh, bản 10 inch là 9.000mAh, cho phép hoạt động trong vòng 16 đến 18 giờ.

Bản 8 và 10 inch có giá 249 và 299 USD, đầu được bán ra tại Mỹ và sẽ đến các nước khác. Bản 10 inch có thể tùy chọn thêm bàn phím bluetooth kèm theo như vỏ máy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang