Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phần mềm quản lap dat camera lý bán hàng trước hết chạy trên Linux



Sản phẩm là mô-đun chính trong hệ thống giải pháp quản lý tổng thể (ERP) của 1C dành cho các doanh nghiệp thương mại lớn như chuỗi cửa hàng, chuỗiCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những   lap camera  tại đây  quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Đại siêu thị. Và tính năng mới này của phần mềm nằm trong chiến lược của 1C trong việc phát triển tích hợp với các hệ thống mã nguồn mở tự do, nhằm tối ưu hóa tổn phí cho khách hàng. Trước đó hệ thống này đã cho phép sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu miễn phí PostgreSQL, và Linux trên Server (máy chủ).

Như vậy, giờ đây khi khai triển giải pháp quản lý bán hàng 1C, doanh nghiệp có thể cắt giảm đáng kể khoản tiền đầu tư khi không còn phải mua giấy phép Server cũng như giấy phép Client cho hệ điều hành Windows và hệ quản trị CSDL như MS SQL, Oracle… tỉ dụ, một trọng tâm thương mại với quy mô 40 máy sử dụng, và 01 Server sẽ tích kiệm được khoảng 150 triệu khi dùng Linux thay cho Windows 7 Professional và hơn 100 đến 200 triệu khi dùng hệ quản trị PostgreSQL thay cho cácViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó  lap camera ha noi  chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Hệ quản trị khác.

Dùng phần mềm mã nguồn mở là thiên hướng chung của thế giới thiệu nay, trong đó phải kể đến những ông lớn như Skype, Yahoo, Facebook… Hay tỉ dụ cụ thể là hãng viễn thông khổng lồ Nhật Bản NTT (www.Ntt.Com), mỗi năm công ty tùng tiệm được 10 triệu USD (hơn 200 tỷ) nhờ sử dụng PostgreSQL thay thế cho các sản phẩm đắt tiền tài Oracle mà NTT đã dùng.

Tại Việt Nam, Bộ thông báo truyền thông có ban hành thông tư số 41/2009/TT-BTTTT đưa ra danh mục các phần mềm mã nguồn mở khuyến cáo doanh nghiệp đầu tư mua sắm, trong đó có Ubuntu (một phiên bảnTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng   lap dat camera  chi tiết  nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Của Linux) và PostgreSQL. Đây cũng là một biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc vi phạm bản quyền bên cạnh quy định phạt hành chính với mức phạt tối đa lên tới 500 triệu.

Cùng với khả năng chạy song song offline và online qua Internet, tính năng mới của"1C:BÁN LẺ 8" một lần nữa khẳng định thế mạnh của công nghệ ngoại, đi trước đón đầu, mang lại nhiều lợi. Hơn nữa cho người dùng.

Hiện có thể dùng thử miễn phí sản phẩm này tại Website www.1vs.Vn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang