Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Khám phá Ngọa Long, lap dat camera phân định Tam Quốc.

Với Ngọa Long Mobile , người chơi có thể an nhiên ngồi bất cứ đâu cũng bật được smartphone dõi chuyện định hình thế cuộc Tam Quốc.

Theo phân tách của nhà phát hành, phiên bản Ngọa Long Mobile không hề có nhiều dị biệt với phiên bản PC. Song với sự đổi thay môi trường trải nghiệm này, tựa game lại mở ra một không gian kỳ thú khác cho người chơi, có thể thoải mái ở mọi nơi mọi lúc đề ra các quyết sách chiến thủ, phân định thế quyền trong tay, mà tạo nên thế “chân vạc” Tam Quốc.

Dàn trận, mộ binh tướng, chinh phục Ngọa Long Mobile

Nhắc đến 02 chữ Ngọa Long, người chơi ngay thức thì hiểu ngay đây là trò chơi lấy chủ đề Tam Quốc Chí. Ngọa Long là danh hiệu của Gia Cát Lượng, vị quân sư lẫy lừng, từ thuở đầu đã chọn vùng đồi núi Ngọa Long Cương làm chỗ ở, lấy trí tuệ làm nền tảng dựng uy danh, cùng với Bàng Thống với biệt hiệu Phượng Sồ hợp thành một đôi mưu lược vô địch. Bởi lời đồn ai có thể chiêu mộ được 01 trong 02 kỳ nhân này mới có thể tính chuyện vương bá, mà Lưu Bị phải “tam cố thảo lư”, cung kính mời Gia Cát Lượng làm thủ lĩnh trí óc cho mình. Thế là Gia Cát Lượng đã từ Ngọa Long Cương, 01 bước trở thành khanh tướng hiển đạt, bằng tài thao lược vạch nên thế Tam Quốc Chí mà danh xưng thiên hạ.

HệTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Thống đồ họa mượt mà, bắt mắt trong game Ngọa Long Mobile

Tựa game Ngọa Long, nên chi có thể được hiểu chính là đi từ điểm xuất phát một câu chuyện lịch sử để tạo nên dáng dấp bá nghiệp thiên thu. Đây chính là cảm hứng sáng tạo của nhà phát hành, khi muốn  lap camera ha noi  mang lại cho ngườiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát,  lap dat camera quan sat tai ha noi  phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Chơi những cảm nhận vô tận với câu chuyện “ngồi nhà tranh, phán chuyện dương gian”. Dự vào trò chơi, người chơi lần lượt áp điệu những tích trữ uy hùng thời Tam Quốc, đóng vai trò người cầm cán cân, xoay bàn chiến lược trần gian, hóa thân vào những lớp nhân vật thiên tài, sống lại giữa bối cảnh huy hoàng...

Chinh phục biển khơi với tính năng Hải Cảng của Ngọa Long Mobile

Đi từ gốc rễ đó, Ngọa Long Mobile là tiện thể thức trải nghiệm khác hẳn so với chính bản thân trò chơi cũng như những tựa game cùng điển tích Tam Quốc. Là một game chiến thuật cực kỳ sâu sắc, Ngọa Long Mobile đề cao tư duy xây dựng các phương án hành động của người chơi, nhất là các võ tướng. Tạo lập được đội hình võ tướng kiêu nhuệ quán quân, cộng thêm cách tính nết hợp lý cho từng trận pháp ở mỗi địa hình và trang bị có được, người chơi mới hy vọng trở thành “bách chiến bách thắng”. Suốt quá trình đó, người chơi có thể thoải mái theo dõi tận tường các sự kiện, tùy ý điều khiển game, cảm nhận sẽ càng thêm thăng hoa và phấn khích.

Hệ  lap camera  thống binh tướng đa dạng để game thủ chiêu mộ

Đại diện nhà phát hành phân tách: “Việc gắn kết các lớp nhân vật hay võ tướng ở Ngọa Long tả rõ trong game, là những trận chiến đi cùng võ tướng, như dẹp loạn Hoàng Cân, đối đầu Xích Bích… Ngay kỹ năng các võ tướng cũng được xây dựng dựa trên lịch sử xuất thân của họ, như Gia Cát Lượng với kỹ năng Đông Phong do tích mượn gió đông, Quan Vũ với kỹ năng Thanh Long là cảm hứng từ cây Yển Nguyệt Đao, Tôn Sách với kĩCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Năng Bá Vương khởi hành từ tên hiệu Bá Phù… Những nguyên tố này giúp người chơi yêu thích Tam Quốc sẽ thấy gần gũi với nội dung game hơn, và nhất là khi họ trải nghiệm game trên điện thoại di động, ở bất cứ nơi nào có nối mạng 3G hay wifi dễ dàng”.

Chinh phục những vùng đất mới, mở mang cương vực trong Ngọa Long Mobile

Sự tiện lợi của Ngọa Long Mobile, là hiệp được với các hệ điều hành điện thoại phổ biến nhất. Sự hạp này cũng không đòi hỏi người chơi phải dùng các dòng smartphone cao cấp. Ai cũng có thể trở thành Ngọa Long, ai cũng có thể ngồi an định thế cục Tam Quốc từ những khoảnh khắc rảnh rang của mình cùng chiếc điện thoại cầm tay. Đó là thông điệp mà nhà phát hành muốn gởi gắm đến mọi người chơi về một sản phẩm dịch vụ được cải cách đầy tính tiện dụng !

Thông tin thêm về Ngọa Long tại: http://m.Ngoalong.Zing.Vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang