Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Lap dat camera ZTE ra mắt bộ ba smartphone tầm trung Q Blade

Ba bổ sung mới cho dòng sản phẩm của ZTE là Blade Q Mini 4 inch (WVGA), Blade Q 4,5 inch (FWVGA) và Blade Q Maxi 5 inch (FWVGA).

Ông Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói.

Tất thảy ba điện thoại này đều có thiết kế tương tự nhau. Vớ đều được trang bị chip 2 nhân MT6572 tốc độ 1,3 GHz, VXL Cortex-A7, chip đồ họa Mali-400 và RAM 1 GB. Bộ ba này cũng đi kèm với máy ảnh 5 Mpx phía sau có khả năng quay video 720p,  lap dat camera gia re tai ha noi  camera VGA ở phía trước, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở mang chuẩn y khe cắm thẻ nhớ và chạy trên nền móng Android 4.2 Jelly Bean.

Các chọn lựa kết nối cho Blade Q mini, Blade Q và Blade Q Maxi cũng y hệt nhau, đều được tươngTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một   lap dat camera  ở đây  hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Trợ 3G với HSPA, Bluetooth 4.0, Wi-Fi b/g/n, GPS và FM radio.

Trong đó, Blade Q mini có màn hình TFT 4,0 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel.Tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động  lap dat camera quan sat tai ha noi  giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Thiết bị này đi kèm với pin có dung lượng chỉ 1500 mAh. Blade Q được trang bị màn hình TFT 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel và pin 1800 mAh. Chung cuộc là Blade Q Maxi sở hữu màn hình TFT 5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel và pin 2000 mAh.

Các thông tin về giá cả và ngày chính thức lên kệ của bộ ba thiết bị cầm tay này vẫn chưa được ZTE tiết lậu.

Theo GSMArena


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang