Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Oppo lap dat camera ồn ào ra N1 với camera xoay, giá từ 12,7 triệu ở VN

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 9, hãng điện thoại Oppo vừa mang đến Việt Nam chiếc điện thoại N1. Đây là sự kiện lớn thứ hai của Oppo tại Việt Nam sau màn biểu diễn chiếc Find 5 đầu năm nay.

Oppo đã mới rất đông phóng viên, các đại lý bán sỉ và khách mới ở các lĩnh vực khác. Sự kiện ồn ã của hãng mang đậm tính showbiz với ca nhạc, màn biểu diễn múa của Linh Nga và sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Ngọc Đãng, vận khích lệ cầu lông Tiến Minh.

Việc đầu tư một sự kiện lớn cho thấy quyết tâm của hãng di động Trung Quốc trong việc tiến công vào thị trường Việt Nam. Bữa qua cũng là ngày mà Huawei, một danh tiếng đồng hương Oppo vươn lên vị trí số 3 trên thị trường smartphone toàn cầu.

Thế mạnh của Oppo N1 là cụm camera linh hoạt và tương trợ tương tácSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy  lap camera quan sat  ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Từ mặt sau.

Về phần cứng, N1 sở hữu màn hình 5,9 inch Full HD. Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm Snapdragon 600 1,7 GHz, kèm theo đó chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu.

Điểm nhấn của máy chính là cụm camera 13 MP có thể xoay 206 độ, giúp người dùng chụp ảnh một cách linh hoạt hơn. Camera của máy cũng hỗ trợ tính năng "phơi sáng" lên đến 6 giây, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh nhòe chuyển động.

Về phần mềm, N1 được cài sẵn hệ điều hành Color OS của OPPO. Đây bản tính là một nền tảng được phát triển dựa trên Android 4.2.2 Jellybean,Theo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Cung cấp một giao diện mới nhằm  lap camera  hỗ trợ cho các tính năng dị biệt của N1. Đại diện của hãng khẳng định Color OS sẽ được cộng đồng CyanogenMod tương trợ các bản ROM tùy biến.

Đại diện của Oppo trình diễn khả năng chụp ảnh của N1.

Bên cạnh giao diện được làm mới, N1 cũng sở hữu tính năng Quick Reach cho phép người dùng mở nhanh các ứng dụng chỉ với một lần chạm ngay cả khi máy đang ở chế độ tắt màn hình. Khả năng tương tác của N1 cũng được mở rộng khi tương trợ cảm ứng ở cả mặt lưng của máy.

Video trải nghiệm thực tại N1 và dùng thử tính năng cảm ứng ở mặt lưng.

NgoạiViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi  giả, đi kèm với máy là phụ kiện mang tên O-Click. Đây là một thiết bị có kích thước tương đương một chiếc móc khóa giúp người dùng điều khiển camera của N1 hoặc dùng để tạo ra "hàng rào bảo mật". Khi chiếc N1 và O-Click cách xa nhau quá 5 mét, máy sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo.

N1 sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá 12,7 triệu đồng cho bản 16GB và 13,7 triệu đồng cho bản 32GB. Mức giá này thấp hơn so với các model cao cấp nhất của Samsung, Apple, Sony, LG, HTC và Nokia.

> Xem thêm hình ảnh về sự kiện ra mắt Oppo N1 tại Việt Nam

> Ảnh thực tại sản phẩm tại Việt Nam

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang