Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[The Big Picture] Thắp sáng màn đêm (P2)

Ban ngày, con người được soi rọi bởi ánh sáng thái dương, còn khi màn đêm buông xuống, chúng ta dùng lửa, nến hay đương đại hơn là những ngọn đèn khí. ban sơ, những bóng đèn khí chỉ có mục đích chiếu sáng, nhưng giờ đây thì nó đã trở nên những thứ mang tính nghệ thuật. Hàng năm, rất nhiều thị thành trên thế giới tổ chức "Lễ hội ánh sáng", với những màn biểu diễn ánh sáng nghệ thuật trên các công trình lớn của sơn hà. Khi được chiếu sáng vào ban đêm, các công trình bỗng trở thành khác lạ và đẹp hơn. Mời các bạn xem một số hình ảnh được chụp khi các công trình trên khắp thế giới được chiếu sáng theo nhiều cách khác nhau.

Ban ngày, con người được soi rọi bởi ánh sáng thái dương, còn khi màn đêm buông xuống, chúng ta dùng lửa, nến hay đương đại hơn là những ngọn đèn khí. ban sơ, những bóng đèn khí chỉ có mục đích chiếu sáng, nhưng giờ đây thì nó đã trở nên những thứ mang tính nghệ thuật. Hàng  lắp đặt camera quan sát  năm, rất nhiều thị thành trên thế giới tổ chức " Lễ hội ánh sáng ", với những màn biểu diễn ánh sáng nghệ thuật trên các công trình lớn của sơn hà. Khi được chiếu sáng vào ban đêm, các công trình bỗng trở thành khác lạ và đẹp hơn. Mời các bạn xem một số hình ảnh được chụp khi các công trình trên khắp thế giới được chiếu sáng theo nhiều cách khác nhau.


&Ldquo;Siegessaeule” (Tượng đài thắng lợi) được chiếu sáng trong một buổi tập luyện cho “Lễ hội ánh sáng” ở Berlin, Đức. Một số công trình khác ở thủ đô nước Đức, bao gồm các đại lộ, quảng trường, tháp, các tòa nhà cổ và đương đại cũng được chiếu sáng.


Nhà thờ lớn ở Berlin được chiếu sáng vào dịp “Lễ hội ánh sáng” thường niên.


Một ngôi đền cổ được thắp sáng với ánh nến trong đêm tiệc để tôn thế cục của ca sĩ opera Luciano Pavarotti ở Petra, Jordan.


Một người đàn ông đi ngang một công  tổng đài điện thoại  trình xếp đặt ánh sáng ở gần cầu London vào giờ cao điểm ở thủ đô nước Anh.

Http://cache.Boston.Com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/light_10_22/light05_16355881.Jpg
Du khách chụp ảnh những luồng sáng mạnh phát ra từ khu vực Ground Zero, ở Hạ Manhattan, New York.

Http://cache.Boston.Com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/light_10_22/light06_16748791.Jpg
Mặt trăng chiếu sáng sau tháp truyền hình Fernsehturm ở Berlin vào dịp “Lễ hội ánh sáng”.

[IMG]http://cache.Boston.Com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/light_10_22/light07_16425711.Jpg
Một chiếc xe máy kéo có gắn đèn chiếu sáng đi giữa cánh đồng nho trong buổi thu hoạch đêm ở St. Supery Winery, St. Helena, California.

[IMG]http://cache.Boston.Com/universal/site_graphics/blogs/bigpicture/light_10_22/light08_16556625.Jpg
Hàng trăm ngàn giáo đồ Hồi giáo đứng quanh Kaaba, cả bên trong và bên ngoài ngôi đền Grand Mosque, trong tuần lễ rốt cuộc của mùa chay Ramadan, ở Mecca, Saudi Arabia.

Công trình Brandenburg Gate nức danh ở Berling, Đức, được chiếu sáng vào dịp “Lễ hội ánh sáng”.

Nhà Trắng được chiếu sáng màu hồng để kêu gọi mọi người nâng cao tinh thần về căn bênh ung thư vú.

Tháp  camera quan sát  truyền hình Fernsehturm ở Berlin được chiếu sáng kế bên một bức tượng trong buổi tập luyện cho “Lễ hội ánh sáng”.

biểu trưng nghệ thuật của Nhật Bản được chiếu trên những cây cầu và tượng đài từ một chiếc thuyền đậu trên dòng sông Seine, ở Paris, Pháp.

Một viên chức cảnh sát của NYPD đứng trước bức tượng sư tử được chiếu sáng màu hồng trước sự kiện giới thiệu đĩa DVD của bộ phim “Sex and the City: The Movie” ở New York.

Tháp truyền thông Milad, tòa tháp cao nhất ở Iran, được chiếu sáng vào ngày khánh thành, ở Tehran, 07//10/2008.

Ánh sáng được chiếu lên một bức tường ở tháp David (Tower of David) tại thị thành Jerusalem cổ, trong một buổi biểu diễn có tên “Or Shalem, Jerusalem Lights the Night”. Tower of David là một thành lũy lớn, qua hàng thế kỷ, nó từng là pháo đài, doanh trại quân đội, và nơi đặc súng thần công. Giờ đây thì Tower of David là một địa điểm lôi cuốn khách du lịch.

Quảng  lap dat camera  trường Gendarmenmarkt ở Berlin, Đức, bên phải là hí viện và bên trái là nhà thờ Deutscher Dom được chiếu sáng trong buổi tập luyện trước “Lễ hội ánh sáng”.

Các giáo đồ cầm nến trong một thánh lễ ở nhà thờ Fatima, miền Trung Bồ Đào Nha.

Khách bộ hành dừng lại chiêm ngưỡng tòa nhà Palais am Festungsgraben, được chiếu sáng tinh ma vào dịp “Lễ hội ánh sáng” ở Berlin, Đức.

Nhà thờ lớn ở Berlin được chiếu sáng trong đêm mở màn “Lễ hội ánh sáng”.

Hình ảnh những kệ sách được chiếu lên các bức tường của Tower of David ở thị thành Jerusalem cổ.

Xem lại:
[The Big Picture] Thắp sáng màn đêm (P1)
 
Nguồn: Boston.Com

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang