Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Võ Lâm Mobile chính thức khai mở máy chủ "Ngũ Độc" lap dat camera

Rực lửa Tống Kim – Võ Lâm Mobile khai mở máy chủ: Ngũ Độc

Sau gần 1 tháng ra mắt phiên bản dành riêng cho hệ điều hành IOS, Võ Lâm Mobile (VLM) càng khẳng định được vị trí “ Minh chủ ” trong mảng game Mobile của mình. Nhằm mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm hơn nữa cho những người chơi đến sau, máy chủ thứ 4 với tên gọi: Ngũ Độc sẽ chính thức khai mở vào ngày 24/09 này. Đi cùng với đó vẫn là hàng loạt sự kiện khuyễn mãi cũng như đua top vô cùng hấp dẫn.



Với phiên bản IOS, VLMMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng  lap camera quan sat  bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Đã làm thỏa mãn sự mong đợi của một số lượng lớn người chơi. Một phiên bản hoàn hảo với dung lượng nhỏ, hoạt động ổn định và mượt mà. Sức thành công của nó đã mang tới cho VLM 20000 người chơi đăng nhập mỗi ngày. Một con số cực kì ấn tượng với 1 sản phẩm game mobile.


Mang trong mình sức mạnh vượt trội về đồ họa, kèm theo nội dung có chiều sâu, tận dụng được tối đa fan của Võ Lâm Truyền Kỳ, cùng với những tính năng mới lạ độc đáo. Không ngạc nhiên khi VLM đang là sản phẩm đáng chơi nhất cho của dòng game mobile.


Người chơi sẽ thực sự sống trong thế giới võ hiệp với đầy đủ sự tranh đua qua các sự kiện PK quy mô lớn như: chiến trường Tống Kim, Công thành chiến và Tranh đoạt lãnh thổ.


“Chiến trường Tống Kim” là một điển hình cho tính năng PK đông người cực kì được ưa chuộng. Người chơi được chia thành 2 phe để tiến hành các nhiệm vụ cụ thể: Giết địch hoặc Đoạt cờ. Không chỉ mang lại sự giải trí, đây còn là nơi thể hiện của những kẻ có tham vọng nhất thống thiên hạ.



VớiCamera không dây, truyền tín hiệu qu a  camera onetech  Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách  lap dat camera quan sat tai ha noi  tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Cuộc chiến Tranh đoạt lãnh thổ, đây dường như là một thương hiệu riêng đã mang lại thành công cho tượng đài Võ Lâm Truyền Kỳ. Bằng cách tham gia vào một bản đồ riêng biệt với các “Long Trụ”, sử dụng sức mạnh tập thể của bang hội và tài thao lược của bang chủ để chiếm càng nhiều trụ càng tốt. Kết thúc thời gian chiến đấu, phe nào giành được quyền kiểm soát nhiều hơn sẽ có cơ hội chiếm được lãnh thổ. Đây chính là bước đầu cho việc bành trướng thế lực, trở thành Minh Chủ.


Nhân dịp khai mở máy chủ mới, VLM tiếp tục mang đến sự kiện khuyến mãi cũng như event đua top dành riêng cho máy chủ Ngũ Độc.


Thông tin chi tiết và tải game: http://volam.Game3.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang