Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Vienthongsmart.com bị khách hàng "tố" lừa tiền lap dat camera

Vienthongsmart.Com đang bị một khách hàng ở Đồng Tháp tố lừa 1 triệu đồng tiền mua SIM đa năng vnsmart.

Vienthongsmart.Com bị khách hàng "tố" lừa tiền

>>Mất trắng tiền khi mua hàng trên Facebook/Vạch mặt các chiêu lừa đảo bán hàng qua truyền hình

Theo đơn khiếu nại của anh Mẫn, vào ngày 12/09/2013 anh có chat với nick yahoo hỗ trợ trực tuyến trên trang vienthongsmart.Com với một nhân viên có tên là Nguyễn Thanh Tùng hỏi thông tin về việc nạp tiền SIM đa năng vnmart. Theo hướng dẫn của Tùng sau khi nhận được tiền qua tài khoản của vienthongsmart.Com, chỉ khoảng 15 phút sau khách hàng sẽ nhận được tiền trongTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Tài khoản điện thoại. Đến ngày 13/09/2013, anh Mẫn có gửi từ tài khoản của mình ở Ngân hàng Agribank số tiền 1 triệu đồng vào tài khoản mà bên vienthongsmart.Com cung cấp là: 6604205014490 Ngân hàng Agribank chủ tài khoản là Nguyễn Thanh Tùng, để mua SIM đa năng vnsmart với mức chiết khấu là 6,5%, nhưng cho tới hiện tại anh Mẫn không nhận được tiền vào tài khoản SIM đa năng vnmart.

Trao đổi với ICTnews mới đây, anh Mẫn cho biết, sau khi chuyển tiền anh đã nhiều lần liên lạc tới các số điện thoại  lap dat camera gia re tai ha noi  được công bố trên website vienthongsmart.Com nhưng không có ai trả lời. Cực chẳng đã, anh Mẫn phải làm đơn khiếu nại tới VINASTAS  lap camera quan sat  đề nghị tổ chức này can thiệp để đòi lại khoản tiền 1 triệu đồng đã chuyển cho vienthongsmart.Com.

Tìm hiểu trên vienthongsmart.Com cho thấy, trang web này thuộc Công ty TNHH TMDV Hiếu Trang có trụ sở tại ấp Tân Lập, xã Tân Thành, huyện Cần Giuộc, Long An. Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến như đổi thẻ cào, mua mã điện thoại, mã thẻ game của các nhà cung cấp: MobiFone, VinaPhone, Viettel, FPT, VNG, VTC. Bên cạnh đó, vienthongsmart.Com còn cung cấp dịch vụ nạp thẻ rất nhiều dịch vụ khác như: Mua bản quyền diệt virus, nạp tiền từ các tài khoản thanh toán điện tử như Bảo Kim, Ngân Lượng, VTC Pay, Payoo...

Trong chiều 19/9/2013, ICTnews đã liên hệ với số điện thoại trên vienthongsmart.Com (01x84853939) thì người nghe máy tự giới thiệu là Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc công ty Hiếu Trang. Trả lời về trường hợp khiếu nại của anh Đinh Minh Mẫn, anh Tùng xác nhận có trao đổi về giao dịch mua mã thẻ với anh Mẫn. Nhưng lý do khiến vienthongsmart.Com chưa trả tiền vào tài khoản SIM đa năng của anh Mẫn vì công ty chưa nhận được tiền mua thẻ như anh Mẫn nói. Anh Tùng cũng thừa nhận anh là Chủ tài khoản 6604205014490 Ngân hàng Agribank.

Hình chụp SMS banking báo giao dịch chuyển tiền thành công do anh Mẫn cung cấp cho ICTnews.

Tuy nhiên, anh Mẫn lại khẳng định đã chuyển tiền từ tài khoản của mình (thông qua dịch vụ Internet Banking) vào tài khoản do Tùng cung cấp và gửi cho ICTnews hình ảnh SMS Banking trên điện thoại của mình và bản sao kê của Ngân hàng Agribank Đồng Tháp xác nhận đã chuyển 1 triệuVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

 camera onetech  đồng vào tài khoản của Nguyễn Thanh Tùng vào ngày 13/9/2013.

Chứng từ ngân hàng xác nhận đã chuyển vào tài khoản của Nguyễn Thanh Tùng. Ảnh do anh Mẫn cung cấp.

Cho đến ngày hôm qua (23/9) anh Mẫn cho biết, sau khi ICTnews liên lạc với hai bên thì ngày 19/9 số điện thoại đường dây nóng của vienthongsmart.Com có nhắn tin cho anh với nội dung "Bên mình xử lý gửi lại tiền cậu sớm. Thông cảm", tuy nhiên cho đến hôm nay anh vẫn chưa nhận được tiền trong tài khoản.

ICTnews sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến mới của vụ việc, cũng như kết quả giải quyết khiếu nại của VINASTAS tới độc giả.

Minh Quyên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang