Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Vì sao game thủ lại thích mua PS4 hơn? lap dat camera

Ngạc nhiên là giá cả không phải là yếu tố hàng đầu đối với phần đông game thủ khi đưa ra quyết định chọn PS4.

IGN – một website về game hàng đầu thế giới đã thực hiện một cuộc khảo sát với 30,000 game thủ về vấn đề liệu họ có dự định muaPS4ngay lúc console này ra mắt hay không. Kết quả là có gần 41% người dùng trả lời là có cho câu hỏi này và chúng ta ở đây để tìm lời giải thích cho con số này, nó khá là cao.

Đầu tiên, hãy nhìn vào console. Điểm gì ởPS4đã thuyết phục 41% lượng người tham gia khảo sát bỏ ra gần 400 USD để mua nó?

CấuNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

 lap camera ha noi  hình, phần cứng và sự độc nhất chính là ba yếu tố quan trọng nhất mà những người thực hiện khảo sát quan tâm và hướng họ vào việc mua console này. Sony đã dành phần lớn thời gian của mình tại buổi họp báo ở E3 để ‘khoe’ game sẽ trông tuyệt vời như thế nào trên console của mình và game thủ phản ứng khá tốt với những gì mà họ xem. Ngoài ra, DualShock 4 là sự tiếp nối cũng như cải tiến tuyệt vời từ người tiền nhiệm, những chiếc tay cầm vốn từ lâu là biểu tượng cũng như mang lại sự quen thuộc cho các Playstation fanboy.

Rời khỏi mảng phần cứng,PS4có một số chức năng mà Sony nghĩ rằng họ đã bắt kịp xu thế ngày nay. Đó là tích hợp các tính năng xã hội, camera và nhận diện giọng nói. Tuy nhiên, hầu hết những người tham gia khảo sát đều cho rằng đó là những tính năng không quan trọng và thừa thãi - những nhận xét đúng chất game thủ, những kẻ "phi xã hội" và mắc bệnh lười nói (đùa chút thôi).

Một vài số liệu khác cũng được đưa ra trong bài khảo sát này. Bên cạnh 41% người trả lời sẽ muaPS4vào dịp ra mắt thì 39% dự định sẽ mua console trong vòng 1 năm sau, trong khi đó thì 10% cho biết họ sẽ chờ xem những tựa game nào sẽ tiếp tục ra mắt trên console và 10% còn lại thì không có ý định mua. Trong số những người dự định muaPS4ngay nghi ra mắt thì có 26% dành 20 giờ mỗi tuần để chơi game, trong khi đó 65% thì cho biết họ chỉ dành 10 giờ.

Tất  lap dat camera  nhiên, những tựa game độc quyềnTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải  lap dat camera quan sat gia re  loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Cũng là yếu tố quan trọng giúp họ đưa ra quyết định. Sau đây là những gương mặt mà họ mong đợi.

Tựa game được những người chủ sở hữuPS4tương lai trông chờ nhất là Watch Dogs và cùng góp mặt trong bộ ba dẫn đầu danh sách này là Infamous: Second Son và Desitny. Theo sau đó là những gương mặt cũng được nhắc tên khá nhiều trong thời gian gần đây như Killzone: Shadow Fall, Metal Gear Solid V: The Phantom Pain,

Battlefield 4, The Order: 1886, The Division và tựa game mới cứng của EA: Star Wars Battlefront.

Một điều thú vị là mặc dùPS4rẻ hơn Xbox One tới tận 100 USD, nhưng những người tham gia khảo sát cho biết giá cả chỉ đứng thứ 5 trong những tiêu chí quan trọng khiến họ quyết định mua console.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang