Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Valve công bố hệ điều hành Steam OS, hỗ trợ chơi game PC lap dat camera

Bước tiến mới nhất của Valve để xâm nhập vào phòng khách của người dùng cho đến nay đã được công bố, đó chính là SteamOS, một hệ điều hành dựa trên Linux và hỗ trợ PC hay máy MAC, tương thích với hệ thống TV, tương tự phần nào với tính năng của Project Shield từ Nvidia.

Cụ thể, Steam OS sẽ được miễn phí để tải về và cài đặt trên bất kỳ máy tính nào, đồng tương thích với hàng trăm trò chơi lúc khởi động. Trên trang khởi động của mình, Valve chưa nói rõ nhữngCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian  lap dat camera quan sat gia re  thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trò chơi nào sẽ chạy trên SteamOS lúc sản phẩm ra mắt. Tuy nhiên, hình ảnh các game được hiện thị đã bao gồmMetro: Last  camera onetech  Light, Trine 2, Crusader Kings 2, Total War: Rome 2Football Manager 2013. Các trò chơi không phù hợp khác được khẳng định vẫn có thể được xem trực tiếp từ máy PC hoặc máy Mac sử dụng hệ thống Steam.

Theo chia sẻ từ Valve, hệ điều hành SteamOS hiện đã và đang được phát triển mới hoàn toàn như một hệ thống chơi game và người dùng có thể mong đợi việc "tăng đáng kể hiệu suất trong vấn đề xử lý đồ họa", cũng như hiệu suất âm thanh tốt hơn, bên cạnh việc giảm độ trễ đầu vào.

Tuy nhiên, không chỉ phục vụ riêng cho các trò chơi, hệ thống mới này còn làm việc tốt với một số dịch vụ phương tiện truyền thông để mang lại âm nhạc, truyền hình và phim trực tuyến từ Steam. Với một thiết bị dự kiến là SteamBox sắp được tiết lộ, Valve sẽ sớm mang tới một khải niệm mới về truyền thông và giải trí cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

Hệ điều hành này dự kiến sẽ hoạt động được trên hơn 185 quốc gia và sẽKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Tiếp tục cung cấp các dịch vụ như lưu trữ "đám mây", điều khiển từ xa, các tính năng cộng đồng...

Quan trọng nhất là SteamOS được xây dựng xung quanh tất cả những thứ đang khiến người dùng ưa thích nhất hiện nay, đặc biệt là các bản mod. Do đó, người dùng vẫn có thể tìm và truy cập tất cả các mods game  lap dat camera gia re tai ha noi  yêu thích mà không gặp trở ngại gì.

Trang web của Valvecũng đề cập cụ thể rằng SteamOS sẽ được miễn phí cho các nhà sản xuất sử dụng, vì vậy trong tương lai các thiết bị phần cứng nếu muốn sẽ có thể trưng dụng và tích hợp công nghệ này cùng lúc.

Tuy nhiên, một điều đang khiến cộng đồng quan tâm là việc phát triển dựa trên hệ điều hành Linux, một hệ điều hành không tương thích với phần lớn game trên thị trường hiện nay, làm sao Valve có thể thực hiện kế hoạch thống trị của mình và cạnh tranh với đế chế Windows khổng lồ? Câu trả lời thú vị chắc chắn đang được Gabe Newell chờ để được công bố trong tương lai gần.

Bảo Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang