Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Tuần lễ VNPT với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng lap dat camera

Chương trình diễn ra từ ngày 23 đến ngày 29-9 với các sự kiện và hoạt động như: Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013; chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”; hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp; tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013; bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS; “Xung kích thanh niên VNPT”.

TuầnCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi   lap camera  ở đây  đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Lễ tri ân khách hàng của Tập đoàn VNPT

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết, tuần lễ VNPT ra đời từ năm 2009, đến nay đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về kháchTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  xem thêm  đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Hàng và xã hội. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong   lap camera ha noi  read more  cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ tập đoàn tới các đơn vị thành viên của VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

Cũng trong sáng 23-9, trong khuôn khổ hoạt động của “Tuần lễ VNPT 2013”, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống”.

Tin, ảnh: VĂN PHONG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang