Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Theo chân Nokia, Blackberry chính thức bị thâu tóm lap dat camera

Mới đây, những người hâm mộ đã thực sự bị sốc khi biết được rằng hội đồng quản trị của công ty này vừa đưa ra quyết định sẽ bán lại công ty sau một thời gian dài . Và theo những thông tin mới nhất được đăng tải, Tập đoàn tài chính Fairfax (Fairfax Financial Holding) sẽ trở thành chủ nhân mới của thương hiệu điện thoại đã từng làm mưa làm gió trên khắp thị trường Bắc Mỹ này. Số tiền mà Fairfax Financial Holding phải trả cho hội đồng quản trị hiện tại của Blackberry sẽ rơi vào khoảng 4.8 tỷ đô la, tương ứng với 9 đô la Mỹ mỗi cổ phiếu.

Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông  lap camera  minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát.

Hiện tại, quá trình đàm phán đã gần như hoàn tất. Cả và FairfaxKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát  lap dat camera gia re tai ha noi  điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát  lap camera quan sat  72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Financial Holding sẽ có 6 tuần để tiến hành định giá khối tài sản của công ty này trước khi tiến hành ký kết hợp đồng vào ngày 4 tháng 11 tới.

Như vậy, sau việc Nokia bị Microsoft mua lại vào ngày 3/9 vừa qua thì Blackberry là thương hiệu lớn thứ 2 phải bán mình chỉ trong vòng một tháng. Điều này đã cho thấy sự khốc liệt của thị trường Viễn thông di động, khi mà hàng loạt các mẫu điện thoại liên tục được ra đời đẩy các công ty sản xuất lao vào một cuộc đua đường trường chẳng bao giờ có hồi kết.

Hằng Giang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang