Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những bức ảnh đầu tiên chụp từ camera của OPPO N1 lap dat camera

Theo trang công nghệGSMarena, camera 13MP nằm ở mặt sau của OPPO N1 sử dụng cảm biến CMOS, ống kính khẩu độ f/2.0 được hỗ trợ bởi chip xử lý hình ảnh (IPS) do Fujitsu chế tạo. Theo tuyên bố của OPPO, chiếc N1 là điện thoại Android đầu tiên sở hữu camera với ống kính 6 thấu kính. Toàn bộ bộ phận camera có thể quay 206 độ giúp nó có thể đảm nhiệm vai trò của cả camera trước và camera sau.

Và sau khi được ra mắt không lâu, những bức ảnh chụp đầu tiên được thực hiện bằng OPPO N1 cũng đã xuất hiện. Bạn  lap dat camera quan sat gia re  đọc có thể xem các hình ảnh với kích thước gốc và chất lượng cao tại đây .

ẢnhVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực  lap camera  tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Phóng to 100% từ bức ảnh trên

Ảnh phóng to 100% từ bức ảnh trên

ẢnhCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội  lap camera  phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Phóng to 100% từ bức ảnh trên

Ảnh phóng to 100% từ bức ảnh trên

OPPO cho biết trong thử nghiệm độ bền, cơ chế quay của bộ phần camera trên N1 có thể hoạt động hơn 100.000 lần. Điều này có nghĩa là camera có thể xoay 40 lần/ngày liên tục trong 7 năm mà vẫn hoạt động tốt. Các hình ảnh khi chụp bằng camera 13MP của máy sẽ được xử lý bằng thuật toán Pure Image mới của OPPO, cung cấp chất lượng hình ảnh trung thực và sống động hơn, cũng như cân bằng trắng, phơi sáng và lấy nét tốt hơn.

Tiến Tùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang