Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Người dùng iOS bị lừa bởi quảng cáo... iPhone chống nước lap dat camera

Mới đây, một đoạn quảng cáo giả mạo của Apple đã xuất hiện trên rất nhiều mạng xã hội, theo như đoạn quảng cáo này thì việc cài đặt hệ điều hành iOS 7 sẽ giúp cho những chiếc iPhone hoặc các sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS khác có khả năng... Chống nước. Đoạn quảng cáo này lừa người dùng rằng một cảm biến bên trong sẽ được kích hoạt khi xác nhận thấy độ ẩm cao và ngay lập tức tắt thiết bị đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi sự "tàn phá" của nước.


Đoạn quảng cáo "như thật" được các cư dân mạng xã hội chia sẻ cho nhau với mục đích chế nhạo Apple.


Tất nhiên, nếu bạn là một người quan tâm tới công nghệ bạn có thể khẳng định rằng đây là thông tin giả mạo, chiếc iPhone 5S mới ngoại trừ sở hữu thêm cảm biến vân tay thì không được trang bị bất kì cảm biến xác nhận... Độ ẩm nào. Kể cả các thiết bị iOS trước đây cũng vậy, chính vì thế việc thử nghiệm iPhone với nước sẽ chỉ làm hỏng chiếc smartphone mà thôi.


NhữngVề  lap dat camera  hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

 lap dat camera quan sat gia re  chiếc iPhone thậm chí còn sở hữu các giấy tín hiệu để xác định xem sản phẩm có bị ướt hay không, sản phẩm bị ngâm nước hoặc bị ảnh hưởng bởi nước sẽ không được bảo hành.


Tuy nhiên, do cách thức thiết kế giống hệt Apple đồng thời là do sự chủ quan mà có một lượng không nhỏ người dùng... Thử nghiệm khả năng chống nước trên chiếc smartphone thân yêu. Đoạn quảng cáo là giả, Apple không hề có trách nhiệm bảo hành những thiết bị này và đây có lẽ sẽ là bài họcKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Đáng nhớ cho những người không nghiên cứu kĩ thông tin trước khi thực hiện.


Mặc dù thông tin giả mạo thế nhưng vẫn có rất nhiều người... Tin vào khả năng này.


Phiên bản cập nhật phần mềm khó lòng mang tới những cải thiện về phần cứng.


Và đây là lúc họ nhận ra sự thật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang