Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Monster Hunter Online: Hé lộ thông tin thú vị về phiên bản mới lap dat camera

Game4V.Com -Theo thông tin mới đây được chia sẻ từ NSX Monster Hunter Online ( MHO ) về những tính năng thú vị trong phiên bản beta thứ hai sắp tới. Có lẽ, nhiều người sẽ cho rằng nguồn tin này sẽ không thực sự có ích đối với một số game thủ đã từng tham gia chinh chiến phiên bản đầu tiên.


Theo đó, những ai đã từng " nghiện " thú chơi săn bắn đặc trưng riêng của MHO, sẽ không mấy hài lòng với những thay đổi lớn từ phiên bản này. Không chỉ khu vực mới sẽ được mở khóa, bên cạnh đó sẽ thêm chế độ chơi mới. Bài viết này chỉ là một bản review về tính năng mới sẽ được cập nhật trong phiên bản Beta tiếp theo.

1. Trải nghiệm hạn chế

Trong phiên bản này, sẽ có nhiều khó khăn đặt trên vai các thợ săn của chúng ta,Các thử thách vốn tưởng chừng đơn giản sẽ trở nên phức tạp với độ khóTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh  lap camera ha noi  nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Tăng dần với những điều kiện mới sắp được áp dụng tới đây. Trong chế độ hoàn toàn mới này, thợ săn sẽ có cơ hội hoàn thành các thử thách đặc biệt từ trò chơi. Và mục tiêu chính không chỉ để hạ một con quái vật, còn có thêm một số yêu cầu khắt khe mới, chẳng hạn như phá hủy từng bộ phận trên cơ thể một con quái vật, thời gian cũng sẽ được giới hạn trong lúc bạn cố gắng tiêu diệt nó. Điều này sẽ tạo một áp lực lớn cho những thợ săn của chúng ta phải không nào?

Thử nghiệm mới, mục tiêu mới


2. Trải nghiệm thú vị

Để cân bằng game hơn, NSX đã thêm vào một số tính năng mới tăng thêm phần hấp dẫn cho game. Một số nhiệm vụ thú vị sẽ được thêm vào phiên bản beta thứ hai hứa hẹn sẽ tạo ra những cơ hội trải nghiệm hoàn toàn mới với thể loại game săn bắn này. Mục tiêu nhiệm vụ không còn là quái vật nữa. Tuy nhiên, các chi tiết vẫn còn đang là một ẩn số từ NSX chưa được công bố. Có thể nói đây là loạt nhiệm vụ "bất khả thi", tuy nhiên, với tài năng và sự khéo léo của mình thì các thợ săn vẫn có thể vượt qua một cách khá dễ dàng. Cùng với các map mới được mở ra, cuộc hành trình của các thợ săn sẽ không còn giới hạn. Cảnh núi đồi hùng vĩ, thành phố rộng lớn chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được khi một lần trải nghiệm tựa game này.

 lap dat camera quan sat gia re 

Bản đồ mới, niềm vui mới



3. Trải nghiệm liên tục

Chế độ cổ điển nhất sẽ trở lại. Bên cạnh việc chiến đấu chống lại một hoặc hai con quái vật trong các nhiệm vụ, người chơi còn phải đối mặt với các mối đe dọa từ những con quái vật hoang dã khác liên tục xuất hiện trong game. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tiêu diệt chúng, do loạt quái này sẽ không sở hữu HP và sát thương cao. Đối với những người chơi "lão làng", việc lựa chọn vũ khí và chiếnTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan  lap dat camera  trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. Thuật chiến đấu thông minh sẽ giúp cho việc trở nên dễ dàng hơn khi đối đầu những thử thách sắp tới từ tựa game này.

Chế độ chơi cổ điển trở lại


Với công nghệ tân tiến, Tencent không khó để làm nên một siêu phẩm mang đậm "chất" riêng từ vẽ đẹp hùng vĩ của phong cảnh đồi núi đến lối chơi mang sắc thái cổ xưa hoang sơ pha lẫn hiện đại như thế, không có gì có thể ngăn cản được bước chân của cộng đồng game thủ đam mê tựa game này.


Với những tính năng tưởng chừng như không tưởng trên, liệu Tencent có làm nên kỳ tích mới cho đứa con cưng của mình, với lối chơi pha lẫn cổ điển và hiện đại, độ khó và dễ đan xen, hy vọng trong phiên bản này NSX sẽ làm " nức" lòng game thủ yêu thích tựa game săn bắn này.Những thông tin mới nhất về tựa game này, chúng tôi sẽ liên tục đăng tải trên các số báo tin theo các bạn đọc giả chú ý đón xem.


King


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang