Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Loạt phụ kiện cho Surface thế hệ 2 của Microsoft lap dat camera

Touch Cover 2

Touch Cover chứa nhiều cảm biến cảm ứng hơn.

Phiên bản mới của bàn phím dạng cảm ứng của Microsoft cho độ chính xác cao hơn nhờ số lượng cảm biến cảm ứng lên tới 1.092 so với 80 của người tiền nhiệm. Nhờ trang bị này, toàn bộ bề mặt của thiết bị đều có thể dùng để nhận diện cử chỉ cảm ứng. Tuy nhiên, Microsoft không nói rõ chi tiết các tính năng mới có thể áp dụng nhờ phần cứng này.

Phụ kiến kết nối không dây Bluetooth cho Touch Cover 2.

TouchTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Cover 2 được thiết kế cứng hơn so với năm ngoái cùng độ mỏng 2 mm và có thêm đèn nền để chiếu sáng khi hoạt động trong tối. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đưa thêm bộ phụ kiện gắn vào  lap dat camera quan sat gia re  sản phẩm để kết nối không dây tới Touch Cover 2 qua kết nối Bluetooth.

Thiết bị có giá bán 120 USD trong khi bộ chuyển đổi kết nối không dây có giá bán 59 USD.

Type Cover 2

Typec Cover 2 có nhiều màu sắc.

Type Cover 2 cung cấp trải nghiệm gõ bàn phím vật lý tương tự như các mẫu máy tính xách tay. Ở phiên bản mới, sản phẩm đã giảm thiểu tối đa tiếng động khi gõ phím cũng như thêm tính năng đèn nền để hoạt động trong điều kiện thiếu sáng.

Các phím bấm trên thiết bị có độ mỏng chỉ khoảng 1 mm, gần tương đương so với độ mỏng của Touch Cover thế hệ đầu tiên. Type Cover 2 có sẵn trong các màu là tím, hồng, xanh dương và đen.

Giá bán tham khảo cho sản phẩm là 130 USD.

Power Cover

Power  lap dat camera quan sat tai ha noi  Cover giúp tăng 50% thời lượng pin cho các máy Surface.

Phụ kiện lần đầu tiên xuất hiện của Microsoft dành cho Surface khá giống các tin đồn gần đây. Sản phẩm có nét tương đồng với Type Cover nhưng dàyPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng  camera onetech  hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Hơn là 5,3 mm. Bên trong thiết bị có thêm bộ pin dung lượng 30 Wh, cung cấp thêm thời lượng sử dụng pin cho Surface Pro là khoảng 2,5 giờ.

Giá bán cho sản phẩm là 200 USD.

Surface Docking Station

Dock kết nối Surface.

Surface Docking Station nhằm mở rộng các kết nối khi đăt thiết bị trên bàn làm việc. Bộ dock có thêm các kết nối bao gồm 3 cổng USB 2.0, một cổng 3.0, miniDisplayPort, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng Ethernet. Khi cắm vào máy, thiết bị có thể xuất hình ảnh ra các màn hình có độ phân giải lên tới 3.840 x 2.160 pixel.

Surface Docking Station tương thích với Surface Pro thế hệ đầu tiên và thứ hai nhưng không hoạt động được với Surface RT và Surface 2.

Giá bán cho sản phẩm này là 200 USD.

Tuấn Hưng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang