Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

LG đặt mục tiêu bán được 10 triệu chiếc G2 trên toàn cầu lap dat camera

LG G2

Cụ thể, người phát ngôn cho biết, LG đang cố gắng tìm cách để có thể bán được 20.000 đơn hàng G2 mỗi tháng tại thị trường Đài Loan, qua đó mục tiêu xa hơn của hãng là nắm giữ được 5% thị phần trong thị phầnTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Điện thoại thông minh nói chung và 10% trong tổng các thiết bị cao cấp được bán ra trên thị trường nơi đây.

Sau lời phát biểu đó, không có nhiều nhận định cho rằng mục tiêu này của LG là đầy tham vọng trong thời gian tới bởi nếu nhìn theo tổng thể hãng đang dần quay trở lại thị trường công nghệ như là một thế lực mới đã từng có thời kì huy hoàng trước kia.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện hóa thành công muc tiêu dài hơi này, nhiều  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  khảHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu.  lap dat camera gia re tai ha noi  Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Năng LG sẽ vẫn cần phải nhờ đến các chiến dịch quảng bá rầm rộ và tích cực cùng nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng giống như Samsung thì mới có khả năng về đích trước kế hoạch đặt ra.

Theo GSM Arena


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang